PDA

View Full Version : 1 số cách phối thời trang Giáng sinh dành cho phái đẹp


lynghi2015
12-10-2014, 01:01 PM
Nguồn diễn đàn (http://batam.edu.vn/muaban/73199-Cach-thuc-cham-soc-chiec-tu-thoi-trang-Giang-sinh-cho-ban.html?p=134959) - Noel đã tới, nhiệt độ biến đổi bất chợt, vậy nên cho dù phải bận học thi, phái nữ vẫn phải chọn mua cho mình những bộ thời trang Giáng sinh ấm áp để thích nghi với nhiệt độ mà vẫn rất sành điệu.

Trước tiên trang phục chất liệu sequin hay là sắc màu phản quang luôn là món đồ chẳng thế thiếu được trong thời trang Giáng sinh, hay nếu như không e ngại ánh nhìn của mọi người, chiếc áo lung linh khi đi trên đường đêm không chỉ làm cho bản thân bạn và cả người khác đều thấy bớt bi quan trong điều kiện không khí xám xịt mùa đông.

Thứ hai, váy midi hiện nay cực kì phổ biến dù dáng váy này thường không dễ phối ở mùa lạnh bởi chúng có xu hướng tạo ra 1 vẻ ngoài rườm rà với phái đẹp. Dù vậy, bạn có thể mix chân váy midi kèm thêm áo xù lông dài tương đối hoặc dài không hơn eo. Đặc tính xù lông ở áo khoác lông khiến mọi ấn tượng tập trung vào khoảng thân trên. Trench coat phọt dài ắt hẳn là 1 sự lựa chọn ấn tượng dành cho những cô nàng tự hào về chân dài và ưa chuộng cá tính quân đội .

Ngoài ra, mẫu mã thiết kế cực kì đổi mới làm cho áo choàng hiện tại đã tôn vinh nhiều sắc vóc cùng với điểm mạnh từ các bạn nữ dành cho đợt thời trang Giáng sinh chính là một điều không dễ phủ nhận. Do phía trong các bạn đều có thể mặc thêm áo len cổ cao, quần jean cùng với giày bốt hoặc có thể thử bận dáng váy kiểu dáng thanh lịch ở trong cùng với mẫu giày gót cao do vậy riêng với áo khoác nữ để choàng phom dài thì rất dễ dàng để cho bạn phối hợp cùng với không ít phong cách thu hút. Bạn chẳng phải nghi ngại về sự cứng thô từ những loại vải dạ, da, phao nhẹ bỗng cực nồng ấm trên vì thiết kế áo khoác thời trang Giáng sinh 2013 cực kì tân thời, tinh tế, nữ tính và sẽ mang đến bạn vẻ ngoài nữ tính thanh tao. Do thời trang Giáng sinh sắp tới, kiểu vải chắn gió, hợp dành cho mấy cô nàng yêu thích nét tươi trẻ, thời trang cũng như dịu dàng, thêm cả chuyện tone đỏ luôn là gam màu phổ biến của thời trang Giáng sinh, vì thế mẫu vải trên đây lại có tông đỏ hiện đang thành trào lưu dành cho 1 vài dáng áo choàng form ngắn.
http://a9.vietbao.vn/images/vi955/2012/12/55508225-1355969974-thoi-trang-noel-15.jpg
http://cellpers.com/threads/phuong-phap-cham-soc-tu-thoi-trang-giang-sinh-cua-cac-ban.4816/
Trọn vẹn hơn, hãy thử refresh giày lạnh của mình trong đợt lễ Giáng sinh năm 2013, công ty Louis Vuitton đã nhắm đến với hướng mới lạ với những kiểu giày sandal quai mảnh có phần đế đầy đặn, hơn nữa, nhãn hiệu đình đám trên hiện cũng rất nắm rõ cách làm thỏa mãn bạn nữ bằng việc trình làng hai mẫu thông thường lẫn thời thượng dành cho mẫu sandals quai mảnh cùng phần đế đặc dày, 1 quyết định mạnh mẽ của nhà thiết kế nổi danh này, khác hẳn với một số "ông lớn" cùng đẳng cấp vẫn luôn thiết kế kiểu giày nữ kín riêng cho thời trang Giáng sinh trong năm nay. Cụ thể hơn, khi các đôi giày gắn lông vũ xếp lớp bên cạnh sẽ là quà tặng cho buổi tiệc quan trọng mà chắc chắn sẽ không có bạn nữ phong cách nào sẽ chối từ, thì các đôi bằng da thuộc 1 màu dùng để có thể tô điểm tính tinh tế, sang trọng.

tutran2015
12-10-2014, 05:56 PM
Trên tuyến đường 51B (đoạn từ đường Bình Giã đến vòng xoay Cửa Lấp, TP.Vũng Tàu) hiện chưa thi công hoàn thiện nhưng có nhiều nắp hố ga (http://www.hungthinhjsc.info/) và hố thu nước mưa bị mất nắp đậy, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông và đe dọa đến sự an toàn của trẻ em sinh sống dọc hai bên tuyến đường. Trưa 31-5, đi dọc tuyến đường 51B, đoạn từ vòng xoay Cửa Lấp đến đường Bình Giã, phóng viên Báo Bà Rịa - Vũng Tàu ghi nhận hàng loạt hố ga và hố thu nước mưa trên tuyến đường này không có nắp đậy.
http://4.bp.blogspot.com/-w0WrAd78Vvg/U-CKh2FwokI/AAAAAAAAAGc/eaZtA9gfFGw/s1600/Ho+ga+bi+m at+nap.jpg (http://4.bp.blogspot.com/-w0WrAd78Vvg/U-CKh2FwokI/AAAAAAAAAGc/eaZtA9gfFGw/s1600/Ho+ga+bi+m at+nap.jpg)

Theo quan sát của chúng tôi, trên chiều dài khoảng 8km của tuyến đường 51B có hàng chục hố ga và hố thu nước mưa nằm trên vỉa hè, dọc dải phân cách và hai bên lề đường bị mất nắp đậy, không khác gì những “cái bẫy” đang rình rập người và phương tiện tham gia giao thông. Do các hố ga có miệng khá lớn và sâu (mỗi hố ga dài khoảng 1m, rộng 0,6m, sâu khoảng 1m) nên không chỉ người mà các phương tiện như ô tô, xe máy, xe đạp có thể bị sụp hố bất cứ lúc nào, nhất là vào ban đêm. Bên cạnh đó, do bị mất nắp đậy nên nhiều loại rác, xà bần, đất cát rơi xuống các hố ga và bốc mùi hôi thối.
Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc tiêu thoát nước trên tuyến đường 51B vào mùa mưa. Ông Nguyễn Văn Ngà, một người dân sống trong khu vực, cho biết: Trước đây, tuyến đường 51B khá vắng vẻ. Hiện nay, dù chưa được thi công xong nhưng từ khi Siêu thị Metro đi vào hoạt động và một số dự án bất động sản mọc lên ở hai bên đường, lưu lượng xe cộ tham gia giao thông trên tuyến đường này gia tăng. Do mặt đường rộng nên hầu hết phương tiện lưu thông với tốc độ cao. Khi gặp những “cái bẫy” nói trên, người điều khiển không kịp xử lý và tai nạn rất dễ xảy ra. Còn bà Hoàng Thị Thanh Nhàn, ngụ trong khu dân cư Khang Linh, bức xúc: “Không chỉ gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông, hàng chục nắp hố ga (http://www.gangthepthainguyen.com/) không nắp đậy trên tuyến đường 51B còn đe dọa trực tiếp đến sự an toàn của trẻ em sinh sống dọc hai bên tuyến đường.
Video nắp hố ga tại cty Hưng Thịnh
Chỉ cần sơ ý hay ham chơi, các cháu có thể bị lọt xuống hố. Khi đó, ai sẽ chịu trách nhiệm?”. Sáng 1-6, trao đổi với phóng viên Báo Bà Rịa - Vũng Tàu, ông Trần Văn Minh, Giám đốc Xí nghiệp Thoát nước TP.Vũng Tàu, thừa nhận có tình trạng nhiều hố ga và hố thu nước mưa trên tuyến đường 51B bị mất nắp đậy. Ông Minh cho biết, các hố ga và hố thu nước mưa nói trên do đơn vị thi công tuyến đường 51B làm. Do không được khóa cẩn thận nên kẻ gian đã cạy nắp để lấy trộm gang, sắt.
Toàn bộ tuyến đường này có 78 nắp hố ga và hố thu nước mưa bị lấy trộm. Hiện nay, Xí nghiệp Thoát nước TP.Vũng Tàu đang khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị để tiến hành thi công lắp đặt lại những nắp hố ga và hố thu nước mưa bị mất ngay trong tháng 6 này. Để tránh tình trạng bị kẻ gian ăn trộm, đơn vị sẽ hàn “chết” nắp vào miệng hố gavà hố thu nước mưa.Nguồn: nắp hố ga http://www.hungthinhjsc.info/