PDA

View Full Version : Quà giáng sinh ngộ nghĩnh cho người yêu mùa giáng sinh


nguyenthinew
13-10-2014, 06:22 AM
Nguồn sưu tầm (http://johnsonfdn.us/threads/qua-giang-sinh-dang-yeu-cho-nua-kia-mua-noel.4688/) - Thị trường quà giáng sinh đang xuất hiện khá nhiều loại mặt hàng vs kiểu dáng phong phú. Thứ khó khăn và sự hứng thú ở lễ Chúa Giáng Sinh năm nay chính là chọn cho được quà tặng biểu lộ sự mê say nồng nàn, đem tới cho nửa kia niềm hạnh phúc vô bờ bến.

"Kinh phí" thấp & cool
Vs dáng vẻ riêng biệt của Noel thí dụ như cây thông, chuông, thú nhồi bông được làm với vật liệu len được làm sẵn nhiều gam màu & loại quà tặng đó hoàn toàn mới, đa dạng, thích hợp với nhu cầu của các bạn & chúng có nhiều size. Các kiểu quà giáng sinh nhỏ xinh, độc đó chính là những loại hình quả chuông, móc khóa hình người tuyết, ông già Noel làm bằng len, gối "giấc mơ" v.v.v. Các kiểu sản phẩm đó luôn được các bạn tuổi teen hay là các nhân viên trong công ty chọn mua để tặng nhau.
http://www.quatangphunu.com/images/tintuc/nghe_thu at_tang_qua_giang_sinh.jpg
1 tấm thiệp ngọt ngào

Bạn hãy đem lại cho người ấy niềm vui và sự bất ngờ bằng cách tự mình làm ra một thiệp chúc đáng yêu vs những câu chữ tình cảm ngọt ngào để nàng của bạn biết rằng bạn rất là sung sướng và hãnh diện biết chừng nào về cô nàng. Các chàng có thể bắt chước 1 số kiểu mẫu thiệp noel mới lạ ở trên website, thêm 1 ít kĩ lưỡng và sáng tạo 1 chiếc thiệp handmade đầy ý nghĩa sẽ là một món quà giáng sinh ấm áp dưới đêm mùa đông lạnh.

Quà giáng sinh - Áo khoác ngày đông

Thời tiết mỗi lúc càng giảm thấp nhiệt độ và nửa còn lại của bạn cần có 01 tấm áo lạnh. Các mẫu áo lạnh nữ tính, thanh tao vs một số màu sắc trầm nóng hay là mẫu áo len cổ lọ kết hợp cùng vs khăn quàng vải len quả thực thích hợp đối với những cơn gió lạnh giá ở miền Bắc. Giả như ta ở miền Nam, những kiểu áo phông tay dài dịu dàng, năng động sẽ chẳng khiến nàng ta giá buốt trước cái lành lạnh Sài Gòn.

Các món ngon đặc sắc

Nhét đầy cái bao tử rỗng không của nửa còn lại sau giờ làm việc bằng một số món ưa thích sẽ làm người ấy thật sự vui sướng đấy. Nhất là món gà tây hoặc bánh khúc cây phổ biến của đêm noel nhé.
Một buổi tiệc dịu nhẹ cùng vs các giai điệu Giáng sinh và cùng ôn lại kỉ niệm. Sáng kiến đó hay lắm đấy, bởi vì tất cả không gian hạnh phúc & ý nghĩa sẽ là quà giáng sinh khiến cho nửa còn lại xúc động, tràn ngập ở trong không khí gần gũi, thân mật của 2 người.
http://www.hoasaigon.com.vn/kcfinder/upload/images/ y-nghia-mon-qua-1.jpg
Một bộ phim hay dành cho couple

Thay vì xem một số kênh TV quen thuộc ở trên ti vi, ta hãy khoác đồ ra ngoài để coi cùng với ấy 1 bộ phim về Giáng sinh. Vs cái bầu không khí lành lạnh, 1 bộ phim hay sẽ chính là 1 món quà giáng sinh tuyệt vời dành tặng cho người ấy.
http://2virginiapregnancy.net/threads/qua-giang-sinh-dang-yeu-cho-nguoi-ay-mua-le-giang-sinh.31856/