PDA

View Full Version : Chiếc mũi như thế nào được coi là đẹp?


rednm123
13-10-2014, 02:13 PM
Chúng ta thường nghĩ mũi cao là mũi đẹp, nhưng không phải vậy, chiếc mũi được coi là đẹp phải có sự kết hợp của nhiều chi tiết trên mũi với nhau cũng như hòa hợp với tổng thể khuôn mặt. Cụ thể là như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thế nào là một chiếc mũi đẹp bạn nhé!


- Nâng mũi s line giá bao nhiêu (http://nangmuithammy.net/nang-mui-s-line-3d-han-quoc-gia-bao-nhieu-tien)


- Nâng mũi s line ở đâu đẹp (http://nangmuithammy.net/nen-nang-mui-s-line-3d-o-dau-dep-va-toan)


- Nâng mũi s line là gì
(http://nangmuithammy.net/nang-mui-s-line-3d-la-gi-ma-duoc-nhieu-nguoi-lua-chon)
1. Dáng mũi đẹp theo chuẩn mỹ học

Theo chuẩn mỹ học một chiếc mũi đẹp phải có độ dài bằng 1/3 khuôn mặt (tính từ chân tóc trán xuống điểm thấp nhất ở cằm) và tạo thành chóp nghiêng chuẩn không bị dị hình lồi lõm, khi nhìn nghiêng đầu mũi phải cao trước nhất.

Sống mũi thẳng, tạo góc nghiêng 30-40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt. Đặc biệt khi nhìn thằng đầu mũi có hình tam giác cân, còn khi nhìn từ dưới lên, trụ mũi phải song song với chân cánh mũi. Hai cánh mũi đều không bạnh ra hai bên, lỗ mũi thanh thoát, nhỏ xinh hình hạt chanh. Đặc biệt, mũi cùng với các đường nét của gò má, môi, mắt, lông mày tạo ra sự hài hòa trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, các quan niệm về cái đẹp trong mỹ học luôn có sự thay đổi theo thời gian, tiêu chuẩn về chiếc mũi cũng vậy. Bên cạnh các tiêu chí chung có một vài sự thay đổi nhẹ theo con mắt thẩm mỹ từng thời kỳ. Tiêu biểu là sự lên ngôi của mũi hỉnh nhẹ của một vài năm về trước, đây là chiếc mũi có góc chếch nhẹ nhưng góc mũi không rộng và trống hoác như mũi hếch. Trụ mũi và nhân trung tạo ra một góc từ 90-95o khi nhìn nghiêng, làm cho bờ môi trên hơi cong cao và vẩu lên nhẹ, ca sĩ – diễn viên Minh Hằng không có chiếc mũi cao như các mỹ nhân giới showbiz nhưng cô có chiếc mũi hỉnh nhẹ duyên dáng. Tuy nhiên, dáng mũi này vẫn chưa đẹp nhất.

2. Chuẩn mũi đẹp hiện nay

Hiện nay, mũi đẹp nhất là chiếc mũi có hình dáng chữ S. Mũi cao, thẳng khi nhìn thằng đầu mũi có hình tam giác cân, còn khi nhìn từ dưới lên, trụ mũi phải song song với chân cánh mũi. Lỗ mũi nhỏ, cánh dầy đều hai bên, Chóp mũi xinh xắn, nhỏ gọn. Chiếc mũi hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt, tạo ra nét duyên dáng với từng cử động nhỏ nhất.

Công nghệ nâng mũi S-line (http://nangmuithammy.net/nang-mui-s-line-3d-han-quoc) là 1 tiêu chuẩn nâng mũi theo hình chữ S mang đến cho bạn cánh mũi đẹp tự nhiên nhất. Chiều dài của mũi nên bằng 1/3 so với chiều dài khuôn mặt. Dáng mũi S line sẽ tạo đường cong hình chữ S nối dài từ trán đến chân mũi. 3 mốc điểm quan trọng tạo hình chữ S là điểm giữa chân mày, điểm giữa hai khóe mắt và điểm đầu mũi. 3 điểm này tạo hình chữ S, có đường cong tự nhiên kiểu Hàn Quốc tạo độ mềm mại và tự nhiên hơn cho mũi.

Ngoài ra công nghệ nâng mũi S line sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm và đem lại cho bạn dáng chiếc mũi đẹp mơ ước theo đúng tiêu chuẩn hiện đại. Bên cạnh việc nâng cao sống mũi các bác sĩ còn kết hợp chỉnh sửa sống mũi, đầu mũi, trụ mũi… khắc phục triệt để các khuyến điểm, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất và đúng như ý muốn một cách vĩnh viễn