PDA

View Full Version : Cách trị nám da mặt an toàn và nhanh chóng


slight_wind01
14-10-2014, 12:55 PM
- Cách chữa nám da (http://thammyda.com.vn/tri-nam-mang-bang-cong-nghe-mesotherapy-hieu-qua) mặt[/b] tại nhà[/b] bằng mướp đắng: 1 quả khổ qua non (mướp đắng), 1 quả dưa chuột: Cho hỗn hợp dưa chuột, mướp đắng vào say nhuyễn và lọc lấy nước. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, sau 15-20 phút rửa sạch với nước lạnh. Mướp đắng được xem là thần dược cho mọi loại da, đặc biệt là chữa nám mặt

- Cách trị nám da mặt tại nhà[/b] bằng chuối và sữa chua: Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp đơn giản này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ nếu bạn chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần sẽ thấy rõ hiệu quả chữa nám mặt

- Cách điều trị nám da mặt (http://thammyda.com.vn/tri-nam-da-mat-triet-de-cong-nghe-laser-toning)[/b] tại nhà[/b] bằng cà tím: Lấy quả cà tím còn tươi, xắt thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da cần điều trị nám tàn nhang[/b]. Bạn có thể dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn.


http://chuatrinam.com/wp-content/uploads/2014/02/cach-tri-nam-da-mat.jpg
Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên


Trên đây là những cách trị nám da (http://thammyda.com.vn/tri-nam-da) mặt tại nhà [/b]bằng các thực phẩm tự nhiên được một số người áp dụng vì cho rằng chúng không tốn kém, an toàn. Tuy nhiên kiên trì có phải cách trị nám da mặt hiệu quả? Thực tế, những phương pháp trên không hề làm nám thuyên giảm, chưa nói đến việc chúng có biến mất hay không. Theo nhận định của các chuyên gia điều trị về da, các cách chữa nám mặt[/b] từ thiên nhiên sẽ không thể loại bỏ tận gốc và triệt để vấn đề mà bạn đang gặp phải. Để chữa nám mặt nhanh chóng và an toàn bạn sẽ cần dùng đến công nghệ cao trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Công nghệ trị nám da[/b] laser Toning sẽ sử dụng ánh sáng laser, chiếu sâu vào vùng da bị nám, giúp loại bỏ tận gốc những tế bào gây nám nằm sâu bên trong da. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là sự kết hợp bước sóng độc đáo 511 nm và 578 nm loại bỏ tận gốc chân nám sau 1 liệu trình điều trị.

Cách trị nám da mặt hiệu quả[/b] này sử dụng ánh sáng có luồng xung điện cực mạnh và năng lượng tập trung cao có thể phá hủy các tế bào sắc tố nám da trong khoảng thời gian cực ngắn 0, 1 giây. Đặc biệt, sung ánh sáng Laser Toning không những tác động loại bỏ nám tận gốc mà còn thúc đẩy sự phát triển của tế bào da mới giúp da sáng mịn từ bên trong. Ngoài ra, liệu trình điều trị nám[/b] ngắn, tùy thuộc vào tình trạng nám của khách hàng mà Yellow Laser có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng.