PDA

View Full Version : Laser Lipo có phải cách giảm béo nhanh nhất?


minhtuanvcuer
14-10-2014, 01:47 PM
Nhằm đáp mong muốn giảm mỡ nhanh (http://giammonhanh.net/) của chị em, y khoa thẩm mỹ đã cho ra đời công nghệ giảm béo nhanh (http://giammonhanh.net/giam-mo-triet-de-bang-cong-nghe-laser-s-lipick) bằng Laser Lipo. Vậy công nghệ Laser Lipo có phải là cách giảm béo nhanh nhất hiện nay?


>> Cách giảm béo bụng hiệu quả (http://giammonhanh.net/tiet-lo-cach-giam-beo-bung-hieu-qua-nhat-cho-co-nang-beo)


>> Cách giảm béo hiệu quả
(http://giammonhanh.net/diem-mat-cach-giam-beo-bung-hieu-qua-nhat-hien-nay)
Chị em phụ nữ ai cũng luôn khát khao sở hữu một thân hình săn chắc và thon gọn. Tuy vậy, những lớp mỡ thừa xấu xí làm bạn không hài lòng và cảm thấy thật khó khăn để có thể loại bỏ được chúng. Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ Laser Lipo – giải pháp giảm béo bụng hàng đầu Hoa Kỳ, bạn sẽ không còn phải lo lắng về điều này. Với các tính năng vượt trội, công nghệ giảm béo Laser Lipo sẽ tác động và loại bỏ nhanh chóng lượng mỡ thừa trên cơ thể bạn, giúp bạn trông thật thon gọn và tự tin.

Laser Lipo là giải pháp giảm béo nhanh nhất hiện nay, loại bỏ 85-95% mỡ thừa chỉ sau 1 điều trị. Công nghệ giảm mỡ này được trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh Hoa Kỳ nghiên cứu và phát triển thành công, đã được tổ chức FDA và Bộ Y tế Mỹ kiểm duyệt, cấp chứng nhận. Laser Lipo thảo mãn tiêu chí giảm mỡ Nhanh, Triệt Để, An Toàn. Đặc biệt, năng lượng sóng Laser Lipo ức chế khả năng mỡ tích tụ trở lại, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Sóng Laser Lipo nhận biết và phá vỡ chọn lọc màng tế bào mỡ ngay khi tiếp xúc mà không gây đau đớn. Thiết bị nội soi chuyên dụng đặc biệt sẽ lấy hết các tế bào mỡ bị hóa lỏng không cho chúng tích tụ trở lại. Cuối cùng năng lượng điện tử tiến hành sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da, tạo hiệu ứng làm săn chắc da tại vùng điều trị.Laser Lipo ứng dụng giảm mỡ toàn thân, 1 hoặc nhiều vùng trên cơ thể cùng một lúc. Những ưu điểm này chỉ có ở Laser Lipo, vượt trội hơn hẵn các phương pháp giảm mỡ trước đây.

Laser Lipo chính là giải pháp giảm béo nhanh nhất bởi với các phương pháp giảm béo thông thường như chạy bộ, ăn kiêng… bạn sẽ mất một khoảng thời gian khá dài để lượng mỡ trên cơ thể được tiêu hao, cơ thể mới thon gọn được. Thậm chí trong một vài trường hợp do áp dụng không đúng cách bạn sẽ chẳng thể giảm béo được, kết quả tập luyện coi như “công cốc”. Với công nghệ giảm béo nhanh Laser Lipo bạn sẽ chẳng mất nhiều thời gian đến thế để giảm béo mọi vùng trên cơ thể. Chỉ với một lần giảm béo nhanh duy nhất trong 60-90 phút bạn sẽ có ngay được thân hình thon gọn.

Bằng một nốt trích nhỏ ở vùng điều trị, bác sĩ điều chỉnh bước sóng và tiến hành sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera nhỏ đưa vào vùng giảm mỡ. Nhờ có thiết bị camera bác sĩ có thể quan sát và tiến hành giảm mỡ một cách chính xác, không có bất kỳ rủi ro nào trong và sau khi giảm mỡ bằng công nghệ này.

Dưới cơ chế hoạt động của Laser Lipo thế hệ mới, lực hút chân không kết hợp với bước sóng năng lượng 1064 nm tác động làm đứt gãy liên kết của các tế bào mỡ, màng tế bào mỡ, phá vỡ màng chắn toxin, chuyển hóa toàn bộ mỡ thừa tại vùng điều trị thành dạng lỏng. Sau đó, mỡ thừa được đưa ra ngoài thông qua đầu hút chuyên dụng. Đây là bước tiến vượt bậc của Laser Lipo so với các công nghệ giảm mỡ khác, giúp ngăn ngừa mỡ tái tích tụ trở lại, phục hồi vóc dáng thon gọn, gợi cảm với làn da săn chắc, mịn màng.

Sau khi loại bỏ triệt để mỡ thừa, năng lượng sóng Laser Lipo 980 tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, kích thích tái tạo tế bào mới, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc da tại vùng điều trị, khắc phục tình trạng da bị chùng nhão, nhăn nheo sau khi loại bỏ mỡ thừa.