PDA

View Full Version : Trị vết thâm hiệu quả không ngờ từ mật ong mà bạn nên biết


vuquangtb923
14-10-2014, 01:58 PM
Mật ong được coi là một trong những nguyên liệu tốt nhất trong việc làm đẹp da, trị mụn, trị sẹo, chữa tàn nhang rất hiệu quả và an toàn. Ngoài ra, mật ong cũng có khả năng trị vết thâm hiệu quả (http://www.trivettham.com/tri-vet-tham-bang-cn-new-e-light). Dưới đây là các cách trị vết thâm bằng mật ong nhanh chóng bất ngờ.


- phuong phap tri vet tham hieu qua nhat (http://www.trivettham.com/phuong-phap-nao-tri-vet-tham-hieu-qua-nhat)


- tri vet tham trong 7 ngay (http://www.trivettham.com/noi-loi-tam-biet-vet-tham-sau-mun-chi-sau-7-ngay)


Thành phần chủ yến của mật ong là fructo và gluco, ngoài ra còn có các khoáng chất như canxi, phốt pho, lưu huỳnh, magie, kẽm…cùng các vitamin B1, B2, B3, B5…có tác dụng bảo vệ da, chống ẩm cho da, chống lão hóa, làm lành vết thương, trị mụn, và đặc biệt là trị vết thâm (http://www.trivettham.com/) hiệu quả.


Dưới đây là các cách trị vết thâm hiệu quả và an toàn bằng mật ong


Mật ong và bột ngọc trai


- Bạn trộn đều 1 thìa mật ong với 1 thìa bột ngọc trai thành hỗn hợp có dạng đặc sền sệt.


- Rửa lại mặt bằng nước ấm


- Sau đó bạn thoa hỗn hợp lên vùng da bị thâm,


- Giữ nguyên khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh. Bạn cần lưu ý, trước khi bôi hỗn hợp, bạn cần rửa sạch mặt với nước ấm.


Mật ong và tỏi


- Bạn bóc 6 tép tỏi, rồi đem ngâm vào 1 chén mật ong khoảng 2-3 tháng, để nơi khô ráo, trong bóng tối để tránh ánh nắng mặt trời. Sau


- Khoảng thời gian 2-3 tháng.


- Bạn mang tỏi ngâm mật ong ra dùng bằng cách thoa lên vùng da có nhiều vết thâm, giữ nguyên trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Đây được xem là cách trị vết thâm an toàn và hiệu quả nhất với nguyên liệu chế từ mật ong.


Trị vết thâm bằng mật ong và tỏi hiệu quả có nhược điểm là tốn thời gian, phải áp dụng trong thời gian dài mới có kết quả vì vậy, để trị vết thâm hiệu quả nhất, bạn nên áp dụng công nghệ trị vết thâm bằng E-light. Phương pháp trị vết thâm hiệu quả với công nghệ ánh sáng E-light là cách trị vết thâm nhanh nhất, trong thời gian ngắn có thể loại bỏ lên tới 90% các vết thâm, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ.