PDA

View Full Version : Làm thế nào tìm được quà tặng 20/11 tặng cho các thầy cô


lynghi2015
15-10-2014, 07:20 AM
Nguồn internet (http://www.hoifa.net/threads/89521-Nhung-mau-qua-tang-2011-thinh-hanh.html?p=385799) - Cùng với một sự xúc động to lớn, việc gửi tới các thầy cô những món quà tặng 20/11 phù hợp mà vô cùng ý nghĩa, cũng chính là 1 sự thể hiện lòng cảm ơn một cách tinh tế nhân ngày lễ 20-11, cùng nhau tìm hiểu một số món quà với đặc tính đặc biệt nhân dịp ngày lễ Nhà giáo được liệt kê dưới đây.

Quà tặng 20/11 lịch thiệp

Đặt tính lịch thiệp trong các món quà ấy chính là chọn lựa thịnh hành nhất được hầu hết thế hệ học sinh vẫn hay nghĩ tới do những khi nghĩ tới các thầy cô, đa phần học sinh đều luôn liên tưởng tới những kỉ niệm thân thương và lại rất trang trọng, vì vậy khăn lụa dành cho các cô giáo còn cà vạt dành cho thầy giáo sẽ là hai lựa chọn quà tặng 20/11 mà tòa soạn giới thiệu.
1 vài quà tặng 20/11 đầy sự hiện đại

Nếu như bạn đọc đã từng gắn bó với các quí thầy giáo, cô giáo mang tính cách trẻ trung, thân thiện cùng với học sinh thì đây ắt hẳn chính là 1 lựa chọn thích hợp hàng đầu đối với bạn; những món quà tặng 20/11 đậm đầy sự tươi trẻ được trao đi không những theo lứa tuổi mà cũng bởi vì những nét phong cách riêng biệt ở người nhận. Để nổi bật cá tính lẫn phong cách trang phục của chính mình phần lớn thầy cô trẻ trung lựa chọn áo khoác gile . Dáng áo ấy trong mùa hè có nhiều mẫu mã phong phú hơn hẳn bằng các chất liệu như cotton, vải thô, kaki, jeans thay thế cho nét đơn điệu qua những chất liệu dạ, da, vải lông từ kiểu áo gile mùa lạnh, ngoài ra áo gile mùa nóng được may với không ít thiết kế, chủng loại mới mẻ: áo giả khuy, áo với vạt tới đùi, áo khoác lửng…
http://www.hoatuoidep.com/img/uploads/goi_y_mua_qu a_tang_thay_co_ngay_20_11_duoi_300_000_dong2013111 2210346.jpg
Những quà tặng 20/11 đậm tính thiết thực

Dễ dàng biểu hiện khiếu thời trang của người tặng khi góp phần gợi ý cho 1 xì tai đặc trưng đối với người nhận quà, đó chính là các tặng phẩm truyền tải được khả năng tương tác giữa công việc đối với đời sống ví dụ như chemise cùng chân váy. Lúc chọn sơ mi, những màu nhạt trơn ví dụ như những tông màu trắng ngà, vàng, xanh lơ, xanh dương nhằm dễ dàng mix với một vài màu đồ vest chẳng hạn như đen, xanh đen, ghi, nâu tối, còn nếu thích họa tiết sọc hoặc là ca rô thì phải chọn sọc mảnh. Áo sơ mibận trong đồ veston luôn luôn phải được vừa đúng cùng với thân người, phần lưng, phần vai, bề trước cũng phải bằng phẳng bởi vì nếu chẳng như thế sau khi dùng veston áo sơ mi dễ dàng bị nhùi, đôi khi cần bỏ veston ra luôn sẽ chẳng đẹp mắt cho lắm. Trái lại chính là loại váy chữ A tiện dụng có thể giấu được khuyết điểm cơ thể vừa mang lại tới cho các cô giáo tính đài các, hiện đại do nó sở hữu khúc bo phía trên cũng như xòe rộng ở phía dưới, chắc chắn là món quà tặng 20/11 mang đậm sự trang nhã.
http://ontariobridalshop.com/threads/meo-chon-lua-qua-tang-20-11-tang-cho-thay-co.6339/