PDA

View Full Version : Địa chỉ triệt lông vĩnh viễn hiệu quả uy tín nhất hiện nay


vuquangtb923
15-10-2014, 09:55 AM
Hiện nay, triệt lông vĩnh viễn (http://trietlongvinhvien.vn/) bằng công nghệ hiện đại là nhu cầu của đông đảo các chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em sống ở những trung tâm thành phố lớn như Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Vậy địa chỉ nào triệt lông vĩnh viễn uy tín ở Hà Nội? Các chị em cùng khám phá nhé!


- triệt lông vĩnh viễn bao nhiêu tiền (http://trietlongvinhvien.vn/triet-long-vinh-vien-het-bao-nhieu-tien)


- công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới nhất (http://trietlongvinhvien.vn/cong-nghe-new-e-light-giai-phap-triet-long-moi-nhat)


Để đáp ứng nhu cầu[/url]triệt lông vĩnh viễn của hầu hết các chị em, hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều các trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ ra đời, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo dịch vụ chất lượng. Nhiều nơi vẫn áp dụng triệt lông bằng công nghệ cũ nên gây đau rát hoặc không mang lại kết quả như mong muốn. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ triệt lông uy tín tại Hà Nội là điều không dễ dàng.


1. Tiêu chí đánh giá địa chỉ triệt lông uy tín theo quan điểm của chuyên gia, bác sĩ da liễu


Theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu, triệt lông không đơn giản chỉ là triệt lông mà cần phải đảm bảo các yếu tố như: an toàn với làn da, hiệu quả triệt để, kết quả duy trì vĩnh viễn. Với yêu cầu này không phải bất cứ địa chỉ nào tại Hà Nội cũng có thể đáp ứng và làm hài lòng mọi khách hàng. Hơn nữa, các chuyên gia, bác sĩ cho rằng, để trở thành địa chỉ triệt lông nách tin cậy của mọi khách hàng cần phải đáp ứng được tiêu chí:


Triệt lông bằng công nghệ hiện đại: Các chuyên gia, bác sĩ cho rằng, công nghệ tiên tiến sẽ quyết định đến kết quả triệt lông vì vậy khi tìm đến bất kỳ địa chỉ nào, bạn cần chắc chắn sẽ được thực hiện triệt lông bằng công nghệ hiện đại.


Trình độ của bác sĩ, chuyên viên da liễu: Triệt lông tuy không phức tạp nhưng nhất thiết cần đòi hỏi người điều trị phải có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực điều trị da. Điều này sẽ giúp bạn có được kết quả triệt lông tốt nhất.


Triệt lông theo quy trình an toàn: Quy trình triệt lông, có thể linh hoạt trong các bước, tuy nhiên cần đảm bảo tuân thủ quy trình an toàn để lông được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, tránh đau rát hoặc làm tổn thương da.


2. Vậy địa chỉ nào triệt lông uy tín?


Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm triệt lông uy tín giúp khách hàng có được kết quả tốt nhất. Một trong những địa chỉ triệt lông uy tín được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn là Thẩm mỹ viện Kangnam – trung tâm thẩm mỹ và điều trị da hàng đầu Việt Nam. Không chỉ là Thẩm mỹ viện uy tín số 1 công nghệ Thẩm mỹ Hàn Quốc mà Kangnam còn vượt trội cả về các dịch vụ điều trị da, trong đó có dịch vụ triệt lông.


Sự khác biệt khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ tận tình, thoải mái sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Đặc biệt khách hàng sẽ được trải nghiệm sự vượt trội của công nghệ triệt lông New E-light – Công nghệ triệt lông mới nhất của Mỹ, đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và chứng nhận tính an toàn, hiệu quả.


New E-light tiêu diệt lông nhanh gọn, hiệu quả triệt để: Công nghệ ánh sáng New E-light với sự kết hợp của ánh sáng IPL và sóng RF, đi sâu vào lớp tế bào đáy, diệt trừ tận gốc mầm lông, đồng thời “quét” sạch ổ vi khuẩn hình que gây viêm nang lông, tăng sinh collagen, elastine giúp da được tăng độ đàn hồi, săn chắc, sáng mịn hơn.


New E-light triệt lông nhẹ nhàng, không đau rát: Đây là ưu điểm làm hài lòng tất cả các chị em khi triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light. Nhờ sóng RF có tác dụng kiểm soát năng lượng, giúp da không bị đau rát và hệ thống làm lạnh bằng nước giúp bảo vệ da không bị ửng đỏ hoặc phồng rộp trong và sau triệt lông.


New E-light mang lại kết quả triệt lông hoàn hảo, làm hài lòng khách hàng: Kết quả là sau liệu trình triệt lông từ 4-6 lần bằng công nghệ New E-light tại Kangnam, các sợi lông bị triệt tiêu tận gốc, vùng da sau điều trị trở nên sáng mịn và không còn tình trạng vết thâm hoặc [url=http://trietlongvinhvien.vn/cach-nao-tri-viem-lo-chan-long-nhanh-chong-va-triet-de-nhat]viêm chân lông (http://trietlongvinhvien.vn/).


Chị Phương Lan (Hà Nội) chia sẻ: “Mình là khách hàng đã sử dụng dịch vụ triệt lông chân bằng công nghệ ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Kết quả triệt lông làm mình rất hài lòng, không những mọi sợi lông được loại bỏ triệt để, nhẹ nhàng mà còn giúp da chân mình giảm hẳn các vết thâm. Từ sau khi triệt lông chân (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-chan-vinh-vien) về mình cứ được ông xã khen là chân sáng mịn hơn hẳn, mình rất vui vì điều này”.


Bạn Thu Hà (Sinh viên Đại học Ngoại Thương Hà Nội) chia sẻ cảm nhận: “Mình cảm thấy khá hài lòng với kết quả triệt lông New E-light. Nhiều bạn bè thấy bất ngờ vì trước kia tay mình lông đen cứ mọc um tùm mà giờ nhẵn nhụi, mịn màng, tự nhiên. Hơn nữa New E-light làm mình ấn tượng là triệt lông khá nhanh mà lại nhẹ nhàng, không đau rát”.


Kết quả sau triệt lông bằng công nghệ New E-light tại Kangnam


Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn và thực hiện triệt lông. Hoặc liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hay để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.