PDA

View Full Version : Nội thất nhập khẩu phong cách Hàn Quốc


noithatgiakhanh100
15-10-2014, 12:39 PM
Bộ phòng ngủ nhập khẩu theo phong cách Hàn Quốc

Có rất nhiều cách để bạn trang điểm cho căn phòng ngủ của bạn, của con bạn nhất là con trong độ tuổi “teen”. Vậy bạn trang trí và sắp đặt đồ đạc trong phòng ngủ như thế nào để vừa gọn - thuận tiện lại hợp thẩm mỹ cao.

Đối với xã hội hiện nay thì những mặt hàng nội thất nhập khẩu (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/noi-that-nhap-khau/) luôn được ưu tiên và quan tâm hàng đầu. Đặc biệt là những đồ nội thất được thiết kế theo mẫu nội thất hàn quốc (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/noi-that-han-quoc/). Nội thất nhập khẩu theo kiểu Hàn Quốc có phong cách, chất liệu gỗ tốt và nước sơn đẹp. Làm thế nào chọn được trọn một bộ phòng ngủ đẹp nhất.

Một bộ phòng ngủ hàn quốc (http://www.noithatgiakhanh.com/san-pham/bo-phong-ngu-han-quoc-a689-co-ghe-hoc-xoay/) đầy đủ cho căn phòng của bạn gồm những gì?

Đến với nội thất Gia Khánh tại web: noithatgiakhanh.com bạn sẽ có nhiều lựa chọn và trước hết là một chiếc giường đẹp - gọn gàng và hợp sở thích lứa tuổi của mình. Nội thất Gia Khánh giới thiệu các mẫu khác nhau để bạn có thêm lựa chọn cho các thành viên trong gia đình:

Chiếc giường dành cho đôi vợ chồng trên trung tuổi chút:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20ngu/bo%20han%20quoc/han%20quoc%20chung/ bo-phong-ngu-5802A1_zps3bc8c665.jpg
Giường ngủ cho tình yêu lãng mạn 5802A1-2

Chiếc giường ngủ mang thương hiệu Romantic Luxury 5802A1-2 với ưu điểm:


Được làm từ khung gỗ Sồi OAK cao cấp + MFC đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, phụ kiện theo tiêu chuẩn Châu âu.
Chiếc giường với bề mặt sơn rạn cao cấp.
Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, được đầu tư thiết kế tinh xảo, có kết cấu chắc chắn.



Chiếc giường phối hợp các nội thất Hàn Quốc khác trong căn phòng dành cho lứa tuổi "teen":

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20ngu/bo%20han%20quoc/han%20quoc%20chung/ giuong-canh-hoa-A8869-_zps8c18c180.jpg
Bộ phòng ngủ cánh hoa A8869

Bộ phòng ngủ cánh hoa Hàn Quốc mang thương hiệu Rose A8869 được làm từ gỗ MFC đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, phụ kiện theo tiêu chuẩn châu âu. Lớp sơn Lacker mờ (lớp sơn dày, đẹp, chống trầy xước như công nghệ sơn ôtô, đặc trưng của sơn nội thất Hàn Quốc) đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và thân thiện với người sử dụng.

Bộ phòng ngủ nhập khẩu theo phong cách Hàn Quốc dành cho cặp vợ chồng độ tuổi trung tuổi:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20ngu/bo%20han%20quoc/han%20quoc%20chung/ bo-phong-ngu-A685-phong-cach-han-quoc-lang-man_zpse7c8ce1a.jpg
Bộ giường A685 phong cách Hàn Quốc lãng mạn

Đối với vợ chồng mới cưới và các đôi sắp cưới:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/phong%20ngu/bo%20han%20quoc/han%20quoc%20chung/ giuong-ngu-6136-_zps098c8827.jpg
Giường ngủ với đầu giường bọc da 6136-4

Chất liệu được làm từ khung gỗ Sồi OAK cao cấp + MFC đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, phụ kiện theo tiêu chuẩn Châu âu.

Và bên cạnh chiếc giường bạn thích cần phối hợp thêm các nội thất Hàn Quốc khác để trọn bộ một phòng ngủ đẹp gồm: 1 chiếc giường ngủ, 1 chiếc tủ đựng quần áo và các đồ cá nhân, 1 chiếc táp đặt đầu giường để đèn và sách báo đọc trước khi đi ngủ, và một không gian riêng dành cho người phụ nữ đó là chiếc bàn và ghế trang điểm mỗi sáng thức dậy ngắm mình trong gương để tự tin một ngày mới bắt đầu.

Phòng ngủ thiết kế phong cách Hàn Quốc sử dụng những gam màu đa dạng nhưng chủ yếu vẫn là các gam màu sáng trang nhã như trắng, vàng nhạt…, chất liệu phong phú, mang tính thẩm mỹ cao. Bộ phòng ngủ theo phong cách nội thất Hàn Quốc được thiết kế và sử dụng các gam màu nhẹ nhàng, trung tính phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ, sở thích của đôi bạn. Nếu như bạn thích có màu đỏ hoặc các màu đậm có thể trang trí kết hợp màu đỏ với màu hồng nhạt hoặc trắng để cân bằng không gian nhằm tạo ra điểm nhấn thú vị cho căn phòng. Hoặc bạn có thể kết hợp các đồ nội thất trong căn phòng ngủ.

Có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến cho ngôi nhà của bạn sự tiện nghi, với công năng sử dụng hợp lý, sang trọng và lịch sự. Phong cách mới lạ đầy thu hút từ cách thiết kế, bố trí vị trí và phối hợp màu sắc đẹp.

Nội Thất Nhập Khẩu Phong Cách Hàn Quốc Cho Vẻ Đẹp Căn Phòng !