PDA

View Full Version : Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc ở đâu đẹp?


minhtuanvcuer
15-10-2014, 02:23 PM
Em đang tìm một địa chỉ thẩm mỹ để phẫu thuật độn cằm (http://thammyhammat.vn/phau-thuat-don-cam-han-quoc) vì cằm của em lẹm nhiều và vuông. Em có tìm hiểu về cách độn cằm nhưng vẫn còn mơ hồ. Chuyên mục có thể tư vấn giúp em phương pháp độn cằm đẹp an toàn và địa chỉ độn cằm ở đâu đẹp được không ạ? (Kim Tuyến –22 tuổi).


>> Độn cằm cho nam (http://thammyhammat.vn/don-cam-cho-nam-co-phuc-tap-khong)


>> Độn cằm bao nhiêu tiền (http://thammyhammat.vn/chi-phi-don-cam-lem-het-bao-nhieu-tien)


>> Độn cằm có đau không
(http://thammyhammat.vn/don-cam-cong-nghe-han-quoc-co-dau-khong)
Bạn Kim Tuyến thân mến!

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thực hiện dịch vụ độn cằm Hàn Quốc nhưng để chọn đúng địa chỉ độn cằm đẹp mà an toàn thì không phải là điều dễ dàng. Vậy phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ đi đầu về lĩnh vực phẫu thuật, chú trọng đến sự an toàn và tính hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Đặc biệt, với việc trực tiếp áp dụng công nghệ độn cằm tiên tiến từ các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, dịch vụ độn cằm tại Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ độn cằm Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam:

- An toàn tuyệt đối: Kỹ thuật thực hiện rất đơn giản, bác sĩ sẽ tạo một đường mổ nhỏ ở ngay mô dưới, tạo khoang trống để cấy ghép vào. Các bước thực hiện theo đúng quy trình đạt chuẩn quốc tế đảm bảo tính an toàn trong suốt quá trình thực hiện.

- Tạo dáng cằm thon gọn: Qua đường niêm mạc môi, bác sĩ sẽ khéo léo đưa miếng độn vào từ bên trong một cách nhẹ nhàng. Đồng thời, trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ đo vẽ, tính toán độ lẹm của cằm để tạo miếng độn cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

- Không để lại sẹo: Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tạo một đường mổ khá nhỏ ở ngay môi dưới để tạo khoang trống đưa chất cấy ghép vào. Đường mổ này nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên rất nhanh liền, hoàn toàn không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.

- Không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Quá trình thực hiện diễn ra một cách nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nên hoàn toàn không hề có cảm giác đau đớn. Sau phẫu thuật, khách hàng không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, có thể ra về luôn trong ngày.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, với hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một khuôn cằm thon gọn và hài hòa nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.

Chúc bạn may mắn và tự tin!