Ðăng nhập

View Full Version : 5 cù lao tuyệt đẹp cho cuộc hẹn 20/10


tcknhi
16-10-2014, 09:24 AM
Miền Trung Việt Nam có rất nhiều cảnh đẹp , và phong phú. Dacotours.com xin giới thiệu 5 đảo tuyệt đẹp cho cuộc hẹn 20/10 sắp đến. Mời quý khách tham quan và ủng hộ. Chúc quý khách ngày càng một tinh thần tốt , hạnh phúc


đảo Chàm


đảo Chàm thuộc xã đảo Tân Hiệp , thành phố Hội An , tỉnh Quảng Nam , cách Cửa Đại khoảng 15 km. Để đến đây , từ Hội An , bạn có khả năng thuê tàu hay tham dự tour du lịch trong ngày. Thời gian chuyển di trên tàu khoảng 30 phút.



Là một trong những nơi chốn du lịch mới nổi , đảo Chàm huyền hoặc du khách với những bãi biển tuyệt đẹp , nụ cười thân thiện và hải sản tươi ngon , giá mềm. Trong đó , nổi nhất là các món từ tôm hùm.



Ngoài tắm biển , thưởng thức hải sản , hai hoạt động bạn không nên bỏ qua tại đây là lặn biển và đạp xe đạp.


đảo Câu



đảo Câu hay hòn Cau cách Phan Thiết khoảng 100 km. Là một trong hai khu bảo tồn của Bình Thuận , đảo Câu làm mềm lòng du khách với vẻ đep “không bao giờ có sự can thiệp” của con người.



đảo Câu lôi cuốn du khách với màu xanh của nước , màu rực rỡ của những thảm hổ phách nhiều màu sắc , những bữa tiệc BBQ bên bờ biển , hay cái thú của việc lặn ngụp bắt cá tôm. Ảnh: vnphoto.



thỉnh thoảng , giản đơn là đến đây , thả mình trên võng hay trốn trong một hốc đá nào đó , nghe sóng vỗ , gió thổi để sống chậm.


đảo Thu



đảo Thu hay đảo Khoai Xứ còn được biết đến với cái tên đảo phú quí. Nằm khá xa đất liền , thời kì chuyển di trên tàu của bạn cũng sẽ kéo dài hơn , từ 5 - 7 tiếng.



Khác với vẻ cằn cọc đặc điểm của đảo , đảo Thu Lộ rõ ra với cái xa tít mù khơi cây trái , những món ngon đặc điểm miền biển và nụ cười thân thiện của người dân.



Những hoạt động bạn có khả năng thực hiện tại đây vi vu trên xe máy khám khá đảo; tham dự đánh bắt , nướng và thưởng thức hải sản trên thuyền hay bờ; chinh phục đỉnh núi Các và viếng chùa Linh Sơn. Ảnh: Dulichvietnam.


đảo Ré



đảo Ré thực ra là đảo Lớn của “vương quốc tỏi” Lý Sơn. Cù lao Ré sở hữu Hầu như tất thảy màu xanh của đất , trời , nước , cây cối. Của những bãi sỏi nhỏ nép mình bên bờ biển , hàng dừa xanh ngút ngàn.



Ngoài tắm biển , viếng chùa , thưởng thức món gỏi tỏi có một không hai , bạn đừng quên thuê một chiếc xe máy chinh phục những con dốc một bên là vách đá , một bên là thung lũng. Cuối cùng của hành trình ấy là một đảo Ré rất lạ khi nhìn từ trên cao.


đảo Xanh



đảo Xanh là một hải đảo thuộc xã Nhơn Châu , TP Quy Nhơn , phẩm bình Định. Với điểm nhấn là một hòn đảo chỉ có phụ lão và con trẻ , nơi đây mang đến cho du khách những trải nghiệm khác hẳn các địa danh du lịch hay danh thắng nào bạn từng đặt chân đến.



Như tên , nước của đảo Xanh , trong , sạch , sóng lại cực êm nên tà tà nơi chốn lý tưởng để bơi hay lặn. Những hoạt động nên có tại đây là lặn biển , đánh bắt hải sản , tổ chức đốt lửa trại hay BBQ với những món ốc đặc trưng.