PDA

View Full Version : Bí quyết trị tàn nhang vô cùng hiệu quả


vuquangtb923
17-10-2014, 10:31 AM
Những bí quyết đơn giản dưới đây không những giúp chị em phụ nữ cung cấp các dưỡng chất chăm sóc da hiệu quả mà còn có tác dụng làm mờ dần các nốt tàn nhang và giúp trị tàn nhang (http://tritannhang.info/) an toàn.


- cách trị tàn nhang tại nhà (http://tritannhang.info/tag/cach-tri-tan-nhang-tai-nha)


- cách làm hết tàn nhang trên mặt (http://tritannhang.info/cach-nao-lam-het-tan-nhang-triet-de-o-mat-ma-khong-de-lai-seo)


- tàn nhang có chữa được không (http://tritannhang.info/bi-tan-nhang-di-truyen-co-chua-duoc-triet-de-khong)


1. Mặt nạ lá bạc hà


Bạn hãy rửa sạch vài chiếc lá bạc hà rồi giã nát ra. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên da mặt trong khoảng thời gian 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước lạnh.


Loại mặt nạ này khi đắp lên da mặt sẽ cho cảm giác mát dịu và thoải mái, giúp làn da bạn được thư giãn. Để đem lại hiệu quả trị tàn nhang cao bạn nên đắp liên tục trong ít nhất 15 ngày.


2. Mặt nạ cà chua và chanh


Chanh chứa nhiều vitamin C cùng với các chất oxy hóa và chất tẩy trắng tự nhiên giúp làm mờ dần các nốt tàn nhang. Kết hợp với cà chua giàu vitamin A, vitamin C cùng nhiều dưỡng chất có lợi cho da tạo thành một loại mặt nạ có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả (http://tritannhang.info/dau-la-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-toan-nhat).


Bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 quả cà chua rồi trộn đều với 2-3 giọt nước cốt chanh rồi thoa hỗn hợp này lên da mặt. Để khoảng 20 phút thì rửa lại mặt bằng nước sạchBí quyết trị tàn nhang


Bạn nên đắp loại mặt nạ này đều đặn 2 lần/ngày trong khoảng 15-20 ngày liên tiếp để đẩy lùi tình trạng tàn nhang trên da mặt.


3. Mặt nạ hạnh nhân và mật ong


Để tạo được loại mặt nạ này bạn cần 1 thìa mật ong, 1 thìa nước ép chanh, ½ thìa hạnh nhân đã xay và 1 thìa sữa bột.


Bạn hãy trộn đều những nguyên liệu trên với nhau sau đó thoa hỗn hợp này lên da mặt, đặc biệt những vị trí bị tàn nhang. Sau khoảng 10-15 phút thì rửa sạch lại mặt.


Loại mặt nạ này không những giúp trị tàn nhang an toàn và hiệu quả mà còn giúp căng mịn làn da. Tuy nhiên bạn phải áp dụng chúng thường xuyên.Bí quyết trị tàn nhang


4. Mặt nạ chanh và sữa


Trộn một muỗng canh bột mì với 2 muỗng cà phê sữa tươi và 2-3 giọt nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên da mặt trong khoảng 15 phút thì rửa lại mặt bằng nước sạch.


Nếu dùng loại mặt nạ này trong khoảng 4 tuần liên tục, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình trở nên sáng hơn và cải thiện dần tình trạng tàn nhang trên da mặt.


Lưu ý: để trị tàn nhang hiệu quả bạn nên kiên trì sử dụng những loại mặt nạ này trong một khoảng thời gian dài và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Để trị tàn nhang triệt để chỉ sau duy nhất một lần điều trị bạn nên lựa chọn công nghệ Laser YAG – phương pháp trị tàn nhang tiên tiến nhất hiện nay.