PDA

View Full Version : Phương pháp nào giảm mỡ triệt để mà không cần ăn kiêng?


minhtuanvcuer
17-10-2014, 02:44 PM
Em là Huỳnh Thanh Lan, hiện em đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Em bị béo bụng, bụng có rất nhiều ngấn mỡ dày. Nhưng do tính chất công việc nên em càng ngày càng béo mà lại không có thời gian để tập luyện hay áp dụng các chế độ ăn kiêng. Xin hỏi bác sỹ có cách nào để em giảm mỡ bụng (http://giammonhanh.net/) triệt để không cần ăn kiêng không ạ? Mong được trả lời giúp!


>> Làm thế nào để giảm mỡ bụng (http://giammonhanh.net/lam-nao-de-giam-mo-bung-nhanh-nhat)


>> Làm cách nào để giảm mỡ bụng (http://giammonhanh.net/lam-cach-nao-de-giam-mo-bung-nhanh-nhat)


>> Cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả
(http://giammonhanh.net/mach-ban-cach-tap-luyen-giup-giam-mo-bung-cho-nam)
Thanh Lan thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tình trạng mỡ thừa nếu không sớm được giải quyết sẽ dễ dẫn đến tình trạng béo phì, tạo môi trường lý tưởng cho nhiều loại bệnh khác xuất hiện và phát triển như tăng huyết áp, máu nhiễm mỡ, gút… Đặc biệt, khi chất lượng cuộc sống càng cao thì tỉ lệ người thừa mỡ như bạn ngày càng nhiều.

Do áp lực công việc nên bạn không có thời gian theo đuổi một chế độ luyện tập giảm cân khoa học, lại không thể ăn kiêng nên để giảm béo nhanh chóng? Vậy thì để giảm béo an toàn và đảm bảo kết quả giảm mỡ tối ưu nhất, bạn nên áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại.

Với mong muốn giúp điều trị thừa cân, béo phì, loại bỏ mỡ thừa tại một vùng hoặc nhiều vùng trên cơ thể một cách triệt để, các chuyên gia thẩm mỹ của Trung tâm phòng chống và kiểm soát béo phì Hòa Kỳ đã nghiên cứu, ứng dụng thành công công nghệ giảm mỡ Laser Lipo. Công nghệ giảm mỡ Laser Lipo không chỉ giúp loại bỏ triệt để, vĩnh viễn các mô mỡ thừa tại vùng điều trị mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không có rủi ro trong và sau điều trị, đồng thời sóng Laser Lipo còn giúp da săn chắc, phẳng mịn. Đặc biệt, đây là cách giảm béo nhanh nhất mà hoàn toàn không cần phải ăn kiêng, không cần tập luyện.

Công nghệ Laser Lipo sử dụng năng lượng laser với bước sóng 1064 nm để giảm mỡ. Năng lượng sóng laser có khả năng làm đứt gãy các liên kết mỡ, sau đó năng lượng sóng laser sẽ đánh tan tất cả các mô mỡ dưới da, mô mỡ cứng tích tụ lâu năm và dùng ống hút nội soi chuyên dụng để đưa toàn bộ mỡ thừa ra ngoài cơ thể.

Sau khi loại bỏ triệt để mỡ thừa, chuyên gia thẩm mỹ sẽ điều chỉnh bước sóng và nhiệt lượng thích hợp tiến hành sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da một cách hoàn hảo nhất, nhờ đó da săn chắc ngay sau giảm mỡ, không chảy xệ, nhão chùng.

Hiện công nghệ giảm mỡ bụng Laser Lipo đang được ứng dụng rất hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ này, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn luôn tự tin trong cuộc sống!