PDA

View Full Version : Làm sao để hết mụn thịt?


lamdeptm
18-10-2014, 09:03 AM
Câu hỏi : Bước sang độ tuổi 40, vùng da mặt tôi có nhiều dấu hiệu của sự lão hóa. Làn da không săn chắc, mịn màng thay vào đó ngày càng trở nên sạm đi và nổi lên khá nhiều đốm mụn thịt quanh mắt. Các nốt mụn thịt trông rất cứng đanh, sờ vào cảm giác sần sùi rất khó chịu. Tôi nghe nói mụn thịt (http://trimunthit.net)nếu không được phát hiện sớm thì rất khó điều trị. Xin bác sĩ tư vấn làm sao để hết mụn thịt ? Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ! ( Minh Hà – Nam Định)

Gợi ý xem thêm:

>> mụn thịt ở cổ (http://trimunthit.net/cach-chua-mun-thit-moc-o-co.htm)

>> kinh nghiệm chữa mụn thịt quanh mắt (http://trimunthit.net/kinh-nghiem-chua-mun-thit-quanh-mat.htm)

Trả lời:

Chào chị Hà!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trimunthit.net . Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:

Mụn thịt là bệnh lý thường gặp nhiều ở phụ nữ, đặc biệt là ở lứa tuổi trung niên giống trường hợp của chị Hà nêu trên. Nguyên nhân chủ yếu là tại thời điểm này, nhiều chị em gặp phải rắc rối nhiều về tâm lý cũng như biến đổi nội tiết trong cơ thể. Chính sự rối loạn bất thường này khiến cho một số chức năng bài tiết của các ống tuyến dưới da bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Điều này dẫn đến tình trạng dư thừa quá nhiều lượng dầu cũng như lớp tế bào đào thải qua da bị ứ đọng tại các lỗ chân lông lâu ngày tạo nên các u nang bã nhờn, đó chính là hình thái của những đốm mụn thịt sau này. Vị trí mụn thịt thường hay xuất hiện khá nhiều ở xung quanh bờ mi mắt và được gọi là mụn thịt quanh mắt (http://trimunthit.net/cach-chua-mun-thit-quanh-mat.htm). Nếu không được điều trị sớm, mụn thịt rất dễ lây lan nhanh sang các vùng khác. Ở độ tuổi càng cao thì các u ống tuyến này cũng phát triển phức tạp hơn .

Làm sao để hết mụn thịt? Câu hỏi của chị cũng là nỗi niềm băn khoăn của rất nhiều chị em đang muốn tìm ra giải pháp để điều trị chứng bệnh này. Trước đây, khi ngành công nghệ khoa học chưa thực sự phát triển, các phương pháp điều trị mụn thịt thông thường như áp lạnh nitơ, laser đốt điện, laser C02 truyền thống… đều không mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, không có nghĩa là không có giải pháp điều trị an toàn và triệt để. Nhận thấy những mặt nhược điểm của công nghệ điều trị truyền thống trước đây, gấn đây, các nhà khoa học của Mỹ đã nghiên cứu và vận dụng thành công công nghệ xóa xăm hiện đại bằng laser Toning với nhiều ưu điểm vượt trội. Laser Toning hoạt động dựa trên những tính năng ưu việt của bước sóng siêu xung cho phép định vị chính xác vùng da điều trị. Sau đó, các bước sóng này sẽ nhanh chóng triệt tiêu loại bỏ tận gốc những ổ mụn thịt gây bệnh nằm sâu bên trong. Đồng thời,vùng da sa điều trị trở nên mịn màng, tươi trẻ nhờ đến khả năng kích thích hệ thống collagen một cách nhanh chóng.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn liên quan tới làm sao để hết mụn thịt (http://trimunthit.net/lam-sao-de-het-mun-thit.htm)tlà và giúp chị lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả nhất.