PDA

View Full Version : Nên giảm mỡ bụng cho nam bằng phương pháp nào?


minhtuanvcuer
18-10-2014, 01:45 PM
Tôi là Trần Văn Luận. Tôi thấy khá mất tự tin với vòng bụng quá cỡ của mình, tôi mặc đồ cũng không còn đẹp như trước. Tôi đang tìm kiếm cách giảm mỡ bụng nhanh nhất (http://giammonhanh.net/cach-giam-mo-bung-nao-nhanh-va-hieu-qua-nhat-hien-nay) nhưng chưa thấy phương pháp nào ưng ý. Các bác sĩ có thể tư vấn cho tôi phương pháp giảm mỡ bụng cho nam (http://giammonhanh.net/mach-nho-cach-giam-mo-bung-hieu-qua-nhanh-nhat-cho-nam-gioi) giới nhanh và hiệu quả được không ạ?


>> Làm sao giảm mỡ bụng nhanh
(http://giammonhanh.net/phai-lam-sao-de-giam-mo-bung-nhanh-chong-nhat)
Chào bạn Luận!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng phương pháp giảm mỡ bụng (http://giammonhanh.net/) rất hiệu quả cho cả nam giới và nữ đó là giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo.

Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ không cần phẫu thuật, không cắt rạch trên da, cho hiệu quả giảm mỡ tối ưu. Đây cũng được đánh giá là công nghệ giảm mỡ hiệu quả và nhanh nhất hiện nay. Công nghệ này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục triệt để những khuyết điểm của các phương pháp giảm béo, giảm mỡ thông thường như:

- Giảm béo triệt để: Công nghệ Laser Lipo sử dụng năng lượng từ tia laser để đánh tan, hóa lỏng mỡ thừa. Các màng bám mỡ, liên kết mỡ cứng đầu đều bị đánh tan và đưa ra ngoài cơ thể bằng ống hút chuyên dụng. Công nghệ này có khả năng loại bỏ được các mô mỡ thông thường và mô mỡ nằm sâu bên trong nên mỡ khó lòng quay trở lại, cho hiệu quả giảm béo dài lâu.

- Vùng bụng trở nên săn chắc: Bên cạnh việc hóa lỏng mỡ, Laser Lipo còn có khả năng làm săn chắc vùng da giảm mỡ. Nhiệt lượng tỏa ra từ laser có tác dụng sắp xếp lại collagen dưới da, giúp vùng da điều trị trở nên săn chắc, không chảy xệ, nhão chùng.

- Hiệu quả, an toàn: Laser Lipo là phương pháp giảm mỡ an toàn, tuyệt đối không có rủi ro trong điều trị. Chỉ sau một lần thực hiện, lượng mỡ thừa sẽ được loại bỏ hoàn toàn vĩnh viễn.

Hiện công nghệ giảm mỡ Laser Lipo đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay băn khoăn gì liên quan đến dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Chúc bạn sớm sở hữu thân hình như ý!