PDA

View Full Version : Trị sẹo lồi bằng laser Co2 Fractional có gì khác biệt?


minhtuanvcuer
18-10-2014, 01:54 PM
Hiện nay, có nhiều biện pháp trị sẹo lồi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi-an-toan-hieu-qua) khác nhau được áp dụng nhưng không phải giải pháp nào cũng mang lại hiệu quả chữa trị như mong muốn. Vượt lên trên tất cả mọi giải pháp, công nghệ Laser CO2 Fractionl mang lại những hiệu quả tích cực hơn hẳn, được các chuyên gia da liễu và đông đảo khách hàng đánh giá cao. Vậy công nghệ này có gì khác biệt để lấy được lòng tin của khách hàng như vậy?


>> Cách trị sẹo lồi hiệu quả nhất (http://triseo.com.vn/cach-chua-seo-loi-tren-mat-hieu-qua-nhat)


>> Cách làm mờ sẹo lồi (http://triseo.com.vn/cach-nao-lam-mo-seo-loi-lau-nam-tren-mat-khong-can-phau-thuat)


>> Cách trị sẹo lồi tại nhà
(http://triseo.com.vn/gom-nhat-cac-cach-tri-seo-loi-bang-phuong-phap-tu-nhien-tai-nha)
Điểm khác biệt đầu tiên của công nghệ Laser CO2 Fractional chính là cơ chế hoạt động thông minh, khoa học và mang lại hiệu quả vượt trội. Công nghệ này sử dụng ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được nước hấp thu rất mạnh. Vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước, nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da rất tốt. Nhờ đó, chỉ sau 1-3 lần điều trị, mọi vết sẹo lồi trên da đều có thể được loại bỏ hoàn toàn, kể cả những vết sẹo hình thành lâu năm có kích thước lớn trên cơ thể.

Bên cạnh đó, năng lượng laser CO2 Fractional còn kết tụ tại nhú bì tiếp tục sản sinh collagen giúp da săn chắc, khỏe mạnh và láng mịn hơn. Đây là một trong những điểm riêng biệt mà rất ít giải pháp điều trị sẹo lồi có thể làm được. Trong khi các biện pháp chữa trị thông thường loại bỏ sẹo lồi đồng thời làm tổn thương bề mặt da, khiến da bị nhăn nheo, gây mả thẩm mỹ thì Laser CO2 Fractional lại giúp làn da nhanh chóng trở về trạng thái mịn màng, đồng màu như trước.

Ngoài ra, công nghệ Laser CO2 Fractional còn là giải pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ánh sáng hồng ngoại của công nghệ Laser CO2 Fractional có tính tập trung cao độ và tính chọn lọc, chỉ tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, tiến hành bóc tách tổ chức mô da một cách nhẹ nhàng, triệt để, hoàn toàn không xâm lấn, hay ảnh hưởng đến các vùng da, mô da lân cận. Hơn nữa, nhờ khả năng điều chỉnh mức độ, cường độ chiếu của tia laser nên các bác sĩ có thể áp dụng phương thức điều trị phù hợp với loại da, tình trạng, đặc điểm sẹo lồi của từng khách hàng sao cho vừa cho hiệu quả trị sẹo triệt để vừa đảm bảo an toàn cho da.

Một ưu điểm khác nữa của công nghệ Laser CO2 Fractional chính là tạo ra cảm giác thoải mái, không gây đau đớn cho khách hàng trong quá trình điều trị. Trước khi thực hiện, khách hàng cũng sẽ được bôi tê vùng da bị sẹo, sau đó nhờ sự điều chỉnh bước sóng Laser phù hợp của bác sĩ nên hoàn toàn không có cảm giác đau rát hay khó chịu nào.

Nhờ những ưu điểm vượt trội này mà công nghệ Laser CO2 Fractional đã nhanh chóng lấy được lòng tin của mọi khách hàng và trở thành giải pháp điều trị sẹo lồi được ưa chuộng nhất hiện nay. Thực tế tại thẩm mỹ viện Kangnam, hàng ngàn khách hàng sau khi điều trị đều có những phản hồi rất tích cực. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ theo số hotline 1900 6466 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.