PDA

View Full Version : Tình cũ của anh trai Bảo Thy bức xúc vì bị dân mạng chỉ trích


lovekutedn11
19-10-2014, 01:15 AM
Tình cũ của anh trai Bảo Thy bức xúc vì bị dân mạng chỉ trích

Do thường đi chơi chung cùng người yêu cũ Thế Bảo, Hoàng Anh Apple bị cư dân mạng chỉ trích là khó hiểu và nhu nhược.

Thế Bảo vốn được biết đến là một chàng trai đào hoa khi bên cạnh anh không thiếu bóng dáng của các người đẹp. Anh trai của Bảo Thy từng gây xôn xao khi đánh Tâm Tít và tính toán chi li từng đồng với bạn gái nổi tiếng. Trước đó, việc cặp kè với Hoàng Anh Apple cũng từng được báo chí nhắc đến.


http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2014/10/18/tinh-cu-cua-anh-trai-bao-thy-buc-xuc-vi-bi-dan-mang-chi-trich-d2c97a.jpg



Hoàng Anh nhac remix (http://nhacsan.tv/remix/new/) sở hữu vẻ nhí nhảnh, đáng yêu, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Hơn nữa, Bảo Thy là bạn thân của Hoàng Anh nên cô gái 9x này được gia đình Thế Bảo rất ủng hộ. Thỉnh thoảng, Hoàng Anh nhac san (http://nhacsan.tv) Apple lại xuất hiện cùng Bảo Thy tại một vài sự kiện. Cô gái sinh năm 1994 này nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và còn được đặt cho biệt danh "chị dâu tương lai của Bảo Thy". Tuy nhiên, sau khoảng thời gian nhac nonstop (http://nhacsan.tv/nonstop/new/) năm hẹn hò, Thế Bảo và Hoàng Anh đã chia tay trong thầm lặng khiến không ít người tiếc nuối.

Hiện tại, anh trai của Bảo Thy đang hẹn hò vơi hot girl bán hàng online Minh Thảo. Điều đặc biệt là cô gái này thân với cả Hoàng Anh lẫn "công chúa bong bóng". Chính vì vậy mà 4 người: Thế Bảo, Bảo Thy, Hoàng Anh và Minh Thảo thường đi chơi với nhau.