PDA

View Full Version : Trị tàn nhang hiệu quả với cây Thầu dầu


vuquangtb923
20-10-2014, 10:31 AM
Mẹo trị tàn nhang (http://tritannhang.info/tag/meo-tri-tan-nhang) từ cây thầu dầu- cây thầu dầu được nhiều chị em biết đến trong nhu cầu làm đẹp da hiện nay, nhưng cách trị tàn nhang trên mặt bằng cây thầu dầu bạn gái đã biết chưa. Chuyên mục tư vấn có nhận được câu hỏi sự quan tâm của bạn Thu- Hà Nội có gửi câu hỏi về cho chuyên mục hỏi về mẹo trị tàn nhang từ cây thầu dầu, cách chữa tàn nhang bằng cây thầu dầu như thế nào?


- chữa tàn nhang (http://tritannhang.info/dau-la-cach-chua-tan-nhang-mang-lai-ket-qua-triet-de)


- cách trị tàn nhang nhanh nhất (http://tritannhang.info/di-tim-cach-tri-tan-nhang-mang-lai-ket-qua-nhanh-nhat)


Câu hỏi:


Em được biết đến cây thầu dầu trong việc làm đẹp da cho chị em phụ nữ. Và như em được biết thì cây thầu dầu còn có tác dụng trong việc trị tàn nhang tại nhà, nhưng là nghe nói, còn em chưa biết được mẹo trị tàn nhang từ cây thầu dầu như thế nào cho hiệu quả. Xin chuyên mục tu vấn giúp em. Em xin cảm ơn!
Thu- Hà Nội
Câu trả lời:


Bạn Thu thân mến


Nhiều chị em được biết đến cây thầu dầu trong nhu cầu làm đẹp cho phụ nữ. Từ trước đến nay cây dầu cây thầu dầu được sử dụng khá nhiều trong việc làm mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả. Và hiện nay có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng cách chữa tàn nhang tại nhà bằng cây thầu dầu là hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian của bạn nhé.


Loại dầu cây thầu dầu giúp các chị em phụ nữ cân bằng sắc tố da, là bài thuoc tri tan nhang (http://http://tritannhang.info/thuoc-tri-nam-tan-nhang-co-thuc-su-hieu-qua-nhu-mong-doi) mà an toàn cho da bạn gái, đã vậy lại thực hiện tại nhà của bạn được. Chúng giúp cân bằng sắc tố da và xóa tàn nhang.
Thoa dầu cây thầu dầu trực tiếp lên mặt sẽ làm mờ nám, tàn nhang
Trước khi đi ngủ, bạn hãy thoa một lớp dầu thầu dầu lên da, lau sạch vào sáng hôm sau bằng một chiếc khăn mềm rồi rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện mỗi ngày cho đến khi làm mờ tàn nhang, tàn nhang biến mất. Bạn cũng có thể dùng tinh dầu vitamin E hoặc ô-liu để làm giảm những tì vết và làm mờ tàn nhang trên mặt


Chúc bạn sẽ có làn da sạch tàn nhang, và đạt hiệu quả với cách trị tàn nhang hiệu quả nhất này.