PDA

View Full Version : Làng đại học nhà bè, tư vấn mua đất làng đại học phước kiểng nhà bè.


vomanhtrum
20-10-2014, 12:19 PM
Làng đại học nhà bè (http://www.bandatnhabe.net/category/lang-dai-hoc-nha-be/), tư vấn mua đất làng đại học (http://www.bandatnhabe.net/5-ly-do-nen-mua-dat-du-an-lang-dai-hoc-nha-be-phuoc-kieng.html/) phước kiểng nhà bè.


http://www.bandatnhabe.net/wp-content/uploads/lang-dai-hoc-biet-thu2.jpg (http://www.bandatnhabe.net/wp-content/uploads/lang-dai-hoc-biet-thu2.jpg)


Đây là trung tâm phát triển nhất Huyện Nhà Bè. Khu nhà ở cao cấp, thích hợp nghỉ ngơi giải trí thu hút nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng : Hồ Ngọc Hà, Jonny Chí Nguyễn, Ngô Thanh Vân,…

Làng đại học (http://www.bandatnhabe.net/) phước kiểng nhà bè có nhiều điểm vượt trội so với các khu vực khác như Tân An Huy, Trần Thái, Phước Kiểng, Lập Phúc…



Thứ nhất: Điểm nổi bật nhất chính là sổ đỏ riêng từng lô, khách hàng mua thì công chứng sang tên ngay. Chủ quyền đất được đảm bảo 100%.



Thứ hai: Đất dự án làng đại học nhà bè (http://www.bandatnhabe.net/ban-dat-5x20m-lang-dai-hoc-nha-be-duong-thong-nguyen-huu-tho.html/) xây dựng tự do, khác với các dự án khác là xay theo mẫu của chủ đầu tư, thậm chí chỉ có 1 mẫu nhà cho tất cả dự án và phải do chủ đầu tư xây với giá thành cao hơn so với tư nhân. Đất dự án làng đại học thích hợp cho những ai muốn tự thiết kế tổ ấm gia đình mình theo ý thích và theo phong thủy phù hợp để mọi sự làm ăn, gia đình tốt lành.


http://www.bandatnhabe.net/wp-content/uploads/ban-dat-lang-dai-hoc1.jpg (http://www.bandatnhabe.net/wp-content/uploads/ban-dat-lang-dai-hoc1.jpg)


Thứ ba: Dự án làng đại học phước kiểng nhà bè có tiềm năng phát triển với việc mở rộng cầu trên đường Lê Văn Lương, phát triển giao thông về phía Nam đi từ trung tâm thành phố Q1, Q3, Q5, Q10. Xung quanh có nhiều tiện ích hồ bơi, công viên, khu vui chơi giải trí…



Thứ tư: Như các bạn đã biết trong dự án làng đại hoc nhà bè chỉ có các lô biệt thự 10x20m, 10x25m, 10x30m, 20x30m,..Với khoảng giá 18 triệu/m2 – 23 triệu/m2. Tầm tiền mua được lô đất lên đến gần 4 tỷ, Số tiên quá lớn để mua đất đối với hầu hết khách hàng. Để đáp ứng được nhu cầu mua đất làng đại học với tầm tiền 2 tỷ, chúng tôi_Công ty BĐS Hưng Long đã thực hiện việc tách các lô đất có diện tích lớn thành các lô đất nhà phố với các diện tích: 5x20m (http://www.bandatnhabe.net/ban-dat-5x20m-lang-dai-hoc-nha-be-duong-thong-nguyen-huu-tho.html/), 5x25m (http://www.bandatnhabe.net/ban-dat-lang-dai-hoc-nha-be-5x25m-khu-c-20-trieum2.html/), 7x14m (http://www.bandatnhabe.net/ban-dat-lang-dai-hoc-nha-be-khu-c-7-5x14m-22-2-trm2.html/), 10x15m, 8x20m….



Các diện tích nhỏ này đáp ứng được phần lớn nhu cầu của khách hàng mua với giá từ 20 triệu/m2 – 22 triệu/m2.


http://www.bandatnhabe.net/wp-content/uploads/7.png (http://www.bandatnhabe.net/wp-content/uploads/7.png)

Anh chị có nhu cầu mua đất làng đại học (http://www.bandatnhabe.net/) xin liên hệ: 0906.369.690 (Gặp Anh Mạnh) để đươc tư vấn và xem đất miễn phí.


http://www.bandatnhabe.net/wp-content/uploads/51.png (http://www.bandatnhabe.net/wp-content/uploads/51.png)



Cám ơn Anh (Chị) đã xem tin!