PDA

View Full Version : Ghế học nhập khẩu giúp bé ngồi đúng tư thế khi học


noithatgiakhanh100
20-10-2014, 01:23 PM
Ghế học nhập khẩu (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/ghe-hoc-nhap-khau/) giúp bé ngồi đúng tư thế khi học

Bố mẹ nào cũng mong cho việc học của con mình đạt kết quả tốt nhất đồng thời cũng muốn bé phát triển một cách toàn diện về cơ thể. Chính vì thế góc học tập riêng của bé được chú ý đặc biệt, luôn có một không gian thoải mái một bộ bàn ghế đẹp và phù hợp với lứa tuổi, giới tính từng bé.

Cùng với chiếc bàn học là chiếc ghế học (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/ghe-hoc/) giúp bé có được tư thế ngồi tốt, không bị đau mệt mỏi khi học. Bố mẹ nên biết tư thế ngồi đúng để chọn cho bé được chiếc ghế phù hợp.

Tư thế ngồi học đúng cách cho trẻ

Trước tiên phải chuẩn bị một bộ bàn ghế phù hợp với chiều cao của trẻ
Nên sử dụng loại ghế tựa và cố định (loại ghế không xoay được) đối với bé còn ít tuổi còn đối với trẻ lớn hơn có thể dùng ghế học xoay
Bắt trẻ ngồi thẳng lưng, đầu hơi cúi xuống khoảng 10- 15 độ,
Khi ngồi không tì ngực vào cạnh bàn,
Khoảng cách giữa mắt và vở từ 25- 30 cm
Khi viết bài thì tay phải cầm bút còn tay trái tì nhẹ lên mép vở.



Trên thị trường có rất nhiều loại ghế cho bạn lựa chọn và nội thất Gia Khánh là một điểm đến lý tưởng chọn được những chiếc ghế học sinh nhập khẩu (http://www.noithatgiakhanh.com/tu-khoa/ghe-hoc-sinh-nhap-khau/) giá rẻ và đúng chuẩn mực:

http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/noi%20that%20tre%20em/ghe%20hoc/Ghe-hoc-co-dinh-lung-cong-CK1_zps386b0aa0.jpg
Ghế học cố định lưng cong CK1

Ghế học cố định CK1 được làm toàn bộ bằng gỗ tự nhiên uốn nhiệt giúp cho sản phẩm có kiểu dáng đẹp, chịu lực tốt. Ghế gỗ uốn khuân đúc, sản phẩm được sơn Lacker 7 lớp màu trắng. Ghế học nhập khẩu được dùng cho trẻ em từ 4 đến 16 tuổi. Với ghế học cố định lưng cong CK1, bạn có thể kết hợp với những chiếc bàn học sao cho phù hợp với cá tính cũng như sở thích của bé trai cũng như bé gái, giúp bé có thể tập trung học tập, sáng tạo. Với thiết kế phá cách ở lưng sẽ giúp bé càng yêu thích hơn và nhất là tư thế ngồi của bé được cố định không cần chỉnh sửa nhiều trong thời gian bé ngồi học. Với giá 1.200.000đ rất phù hợp với túi tiền của bạn.


http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/noi%20that%20tre%20em/ghe%20hoc/ghe-hoc-co-dinh-lung-thang-CK2_zpsf091abb0.jpg
Ghế học cố định lưng thẳng CK2

Chiếc ghế học nhập khẩu sử dụng màu trắng làm tone màu chủ đạo tạo cảm giác sạch sẽ, tăng ánh sáng tự nhiên cho căn phòng của bé. CK2 giá 1.400.000đ và có các đặc điểm:


Là ghế học cố định lưng thẳng tiêu chuẩn cho ghế học sinh
Được làm toàn bộ bằng gỗ tự nhiên uốn nhiệt giúp cho sản phẩm có kiểu dáng đẹp, chịu lực tốt.
Ghế gỗ uốn khuôn đúc được sơn Lacker 7 lớp màu trắng.
Ghế được dùng cho trẻ em từ 4 đến 16 tuổi



http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/noi%20that%20tre%20em/ghe%20hoc/ghe-hoc-xoay-6208-2_zps4e2734ce.jpg
Ghế học xoay cho bé 6208-2

Sản phẩm ghế học xoay nhập khẩu có ưu điểm:


Làm từ gỗ MFC đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, phụ kiện theo tiêu chuẩn châu âu.
Lớp sơn Lacker mờ cao cấp có độ phủ dày, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và thân thiện với người sử dụng.
Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, đầu tư thiết kế tinh xảo, có kết cấu chắc chắn.
Chiếc ghế xoay có tay cầm 2 bên tạo cảm giác thoải mái và thư giãn hơn khi bạn ngồi trên đó, giúp cho bạn làm việc đạt kết quả tốt nhất.



http://i1369.photobucket.com/albums/ag238/giakhanh 100/noi%20that%20tre%20em/ghe%20hoc/Ghe-hoc-xoay-H618_zps4995db7b.jpg
Ghế học xoay H618-3

Đối với mẫu ghế học xoay nhập khẩu kiểu này có nhiều màu sắc cho bé chọn như: màu xanh, màu đen, màu trắng, màu hồng nhạt, hồng đậm, màu cam... bé chọn và kết hợp sao cho đẹp cùng chiếc bàn và những đồ dùng trong cùng căn phòng và không gian riêng của bé mang đồng bộ màu sắc.

Với phong cách kiểu hiện đại và màu sắc xinh xắn - màu tím yêu thương phù hợp với các bé, giúp cho việc học tập của bé đạt kết quả tốt nhất, thoải mái, không mệt mỏi căng thẳng trong quá trình ngồi học của bé.

Hãy chọn một chiếc ghế học màu tươi sáng tự nhiên kết hợp với một màu nhẹ dịu hơn, để trông vẫn tươi sáng mà không bị chói, ví dụ: cam và trắng, xanh lá và kem. Trong trường hợp góc học tập của con quá nhỏ để biến hóa màu sắc tường, hãy sơn màu trung tính nhạt và tạo điểm nhấn bằng màu của bàn ghế tủ (nên chọn cùng tông, nhiều sắc độ cho đẹp).

Những thói quen ngồi không đúng ở trẻ:
- Nằm học (các trẻ thường có thói quen nằm bò ra để vẽ hoặc đọc sách) .
- Ngồi vẹo sống lưng (thường xảy ra đối với những trẻ ngồi học trên ghế xoay).
- Ngồi học chống 1 tay để tựa đầu còn tay còn lại để viết bài.
- Dí mắt sát vào sách vở để đọc dễ hơn.

Nếu trẻ mắc phải một trong các biểu hiện trên thì cha mẹ cần phải nhắc nhở ngay để tránh thói quen xấu về sau. Ngoài ra còn có những lý do khách quan mà các bậc phụ huynh cũng cần phải lưu tâm như bàn ghế không phù hợp với chiều cao của trẻ, ánh sáng không đủ.

Nội thất Gia Khánh cam kết luôn cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu và kinh tế nhất. Đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian và túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Ghế Học sinh Nhập Khẩu Tiếp Thêm Niềm Đam Mê Học Tập !

ngochuyen1228
23-04-2018, 09:13 AM
Xin chào bạn. Tại nội thất GOHOME cũng cung cấp khá nhiều sản phẩm bàn học sinh bằng gỗ nhỏ giá rẻ, nên đây cũng có thể là một gợi ý tốt giúp bạn tìm ra mẫu bàn học hợp với căn phòng của mình nhé.

Bàn học gỗ qua xử lý chống cong vênh, được phun sơn bóng bệt nên khó thấm nước, vì vậy chất lượng tương đối tốt. Bạn xem chi tiết tại đây nhé: https://gotrangtri.vn/danh-muc/ban-ghe/ban-hoc/

ngocvanchau1
23-04-2018, 10:06 AM
up tin cho lên top nè, bài rất hay, giúp lại mình lên top với nhé ^^!