PDA

View Full Version : Tuyệt chiêu trị vết thâm mặt nhanh gọn, hiệu quả


quangeasy1234
21-10-2014, 08:39 AM
Posted at 08:55 | in trị thâm (http://triseogiadan.blogspot.com/search/label/tr thâm)


Công nghệ Peeling

Hỗn hợp nước chanh và mật ong
Sữa tươi có trạng thái dùng trị vết thâm
Tuyệt chiêu trị vết thâm mặt mang lại làn da rạng ngời


Chuẩn bị một quả chanh và một lượng mật ong thuần chất vừa đủ hạn chế ra mồ hôi nách (http://diendanthammy.net/threads/cach-han-che-ra-mo-hoi-nach-hieu-qua-nhat-la-gi-a.9923/) chi phí chữa bệnh hôi nách (http://diendanthammy.net/threads/chi-phi-chua-tri-hoi-nach-bang-noi-soi-tai-benh-vien-108.8634/). Vắt lấy nước cốt yếu chanh và trộn đều cùng mật ong, có thể cho vào lò vi sóng trong vòng 2-3 phút. Thoa hỗn tạp này lên da mặt, đặc biệt là vùng vết thâm trong vòng 30 phút trị thâm (http://timkiem.vnexpress.net/?q=trị thâm) . Rửa lại mặt với nước ấm ngay sau đó.
Sữa tươi
Chuẩn bị hỗn hợp sữa tươi, bột yến mạch và một tí nước chủ yếu chanh, trộn đều rồi đặp lên da mặt, đặc biệt vùng bị thâm nám khoảng 20-30 phút. Sau đó sử dụng nước mát rửa sạch da mặt.
Peeling đã được chính Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng thực về độ an toàn cũng như hiệu quả mà nó mang lại cho người dùng. Nhờ sự phối hợp đại vời giữa ánh sáng Led và tinh chất I peel, Peeling sẽ tấn công trực tiếp kiến phá vỡ hoàn trả toàn cấu trúc của tế bào gây tình trạng thâm da mặt làm sao để chữa bệnh hôi nách (http://diendanthammy.net/threads/cach-chua-benh-ra-mo-hoi-nach-bang-gung-tot-khong.9930/). Dưỡng chất từ I peel sẽ tiếp túc xoa dịu những thương xót tổn trên da và giúp da trở nên khỏe mạnh, trắng hồng hơn.