PDA

View Full Version : Khắc phục 2 mí mắt không đều nhau bằng cách nào


slight_wind01
21-10-2014, 09:43 AM
Xin chào các bác sĩ, năm nay tôi mới 23 tuổi thôi. Khuôn mặt của tôi khá là đẹp so với nhiều người ngoại trừ đôi mắt. Đôi mắt của tôi một bên bình thường rõ mắt 2 mí, một bên thì lại có tình trạng cụp mí xuống, nhìn rất khó chịu. Tôi muốn khắc phục được tình trạng này của đôi mắt thì tôi phải làm sao? Có cách nào khắc phục nhanh chóng không ạ? (Trà My)
=> bấm mí hàn quốc ở hà nội (http://catmimat.com/dia-chi-bam-mi-han-quoc-uy-tin-tai-ha-noi)

=> bấm mắt 2 mí bao nhiêu tiền (http://catmimat.com/bam-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien)
Trả lời

Hiện nay, để khắc phục tình trạng 2 mí mắt không đều, bạn có thể tham khảo đến dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ hàng đầu Hàn Quốc được các chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao bởi tính hiệu quả thẩm mỹ, độ an toàn mà công nghệ mang lại.

Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp tốt nhất giúp tạo mắt 2 mí cân đối mà không cần phẫu thuật.[/b] Tại Kangnam, bạn sẽ được trực tiếp đội ngũ chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc trực tiếp thăm khám, tư vấn, đo vẽ và lựa chọn đường mí mới sao cho hài hòa nhất với tỷ lệ khuộn mặt. Bằng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyên dụng, bác sĩ thực hiện thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt, hoàn toàn không bóc tách, không cắt rạch.

Đặc biệt, Kangnam đang ứng dụng 2 kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn của từng khách hàng.

- Với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc thông thường: Thông qua các điểm nhấn nhỏ, các bác sĩ sẽ tạo ra sự kết dính giữa da mí mắt và cơ nâng mí mắt bằng dụng cụ bấm mí hiện đại. Do vậy, khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới, duy trì hiệu quả lâu dài.

- Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tiên tiến mới nhất: Sự khác biệt lớn của công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes chính là trong kỹ thuật, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đều đặn hai mắt và tồn tại vĩnh viễn. C[/b]hỉ sau khoảng 15 phút thực hiện, hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, bạn đã nhanh chóng sở hữu đôi mắt bồ câu to tròn với đường mí mới hình thành trông rất rõ ràng, cân đối, hiệu quả vĩnh viễn.[/b]

Bấm mí Hàn Quốc có đau không (http://catmimat.com/bam-mi-han-quoc-co-dau-khong)?

Thủ thuật đơn giản này giúp bạn không cảm thấy đau, không khó chịu trong và sau khi thực hiện Bạn cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi mà có thể trở về nhà và tự chăm sóc sau khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc.


Tuy nhiên, bấm mí mắt chỉ thực hiện với mí mắt không có da chùng da thừa nhiều. Nếu đôi mắt của bạn có da thừa, da chùng có thể sẽ phải áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt.

Để được thăm khám và tư vấn chính xác bạn nên đến trực tiếp TMV Kangnam.