PDA

View Full Version : Chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi có đau không?


rednm123
21-10-2014, 10:19 AM
Hỏi: Chào bác sĩ. Tôi bị hôi nách khá lâu rồi, tôi muốn chữa hôi nách dứt điểm để không còn e ngại khi gặp mọi người nữa nhưng tôi lại rất sợ đau. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi chữa hôi nách (http://trihoinach.com.vn/co-cach-nao-chua-hoi-nach-vinh-vien-khong)bằng hút bỏ nội soi có đau không? Cảm ơn bác sĩ. (Thanh Hòa – Quảng Ngãi)

Gợi ý xem thêm:

>> làm thế nào để hết mùi hôi nách (http://trihoinach.com.vn/lam-nao-de-het-mui-hoi-nach-nhanh-nhat)

>> meo tri hoi nach (http://trihoinach.com.vn/tag/meo-tri-hoi-nach-hieu-qua)

Trả lời:

Chào Thanh Hòa!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Hôi nách là bệnh lý xuất hiện khá phổ biến ở nhiều người, biểu hiện là lượng mồ hôi ở vùng dưới cánh tay tiết ra nhiều kèm theo mùi khó chịu. Hôi nách không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến người gặp phải có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu và tự ti trong giao tiếp.

Nguyên nhân của bệnh là do tuyến mồ hôi vùng nách (gồm cả tuyến mồ hôi lớn và tuyến mồ hôi nhỏ) hoạt động quá mạnh, gây tăng tiết mồ hôi đồng thời có yếu tố vi khuẩn trên da làm mùi trở nên khó chịu. Để xóa bỏ hiệu quả bệnh hôi nách (http://trihoinach.com.vn/benh-hoi-nach-co-bi-lay-khong), bạn phải sử dụng công nghệ cao để loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi nằm sâu bên trong da. Sự can thiệp của các thiết bị kỹ thuật trước đây đôi khi sẽ khiến người điều trị chịu đau đớn, do vậy đây là nỗi lo không chỉ của riêng bạn mà nhiều người cũng có cùng mối quan tâm tương tự.

Tuy nhiên, hiện nay với sự ra đời của công nghệ hút bỏ nội soi, bằng những tính năng ưu việt sẽ khắc phục hoàn toàn những nhược điểm ấy, bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ sử dụng máy nội soi với đầu hút chuyên dụng, nhẹ nhàng loại bỏ tuyến mồ hôi gây mùi, xóa sạch chứng hôi nách mà không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào. Đây là công nghệ chữa hôi nách ưu việt nhất hiện nay, không chỉ xóa bỏ triệt để, ngăn không cho chứng hôi nách quay trở lại mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây đau, không để lại sẹo, vùng da dưới cánh tay trở nên mịn màng hơn.

Trước khi tiến hành điều trị, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê cục bộ ở hai bên nách. Do vậy, bạn sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi sử dụng đèn chiếu và đầu camera giúp bác sĩ quan sát được cấu trúc vùng nách và tuyến mồ hôi dễ dàng, nhờ đó hút bỏ chính xác tuyến mồ hôi mà không gây tổn thương, xâm lấn đến các mô xung quanh, vùng ngoại tuyến.

Các bác sỹ tại thẩm mỹ viện Kangnam có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và nhiều kinh nghiệm trong điều trị sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây đau đớn. Thực tế mọi khách hàng khi chữa bệnh hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-benh-hoi-nach-hieu-qua-triet-de-khong-tai-phat)bằng công nghệ hút bỏ nội soi tại đây đều hài lòng với kết quả điều trị nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!