PDA

View Full Version : Tone màu quần jean và cách mix đồ


lynghi2015
22-10-2014, 06:22 AM
Nguồn sưu tầm (http://voteforfairness.org/threads/mot-so-mau-quan-jean-duoc-ua-chuong-trong-nam-nay.30598/) - Mỗi 01 năm màu sắc ở quần jean cũng có nhiều biến đổi. Vì vậy các chị em sành điệu nên thay đổi mẫu mã mới ngay tức khắc đặng ”né” sự cố lạc mốt đáng tiếc.

1. Tone màu pastel

Thời gian gần đây, những phục trang tone màu pastel lúc nào cũng được chọn mua nhiều, bởi chúng làm toát lên vẻ ngoài duyên dáng, thùy mị & cự kì tinh tế ở các cô nàng. Màu pastel gồm có 01 số màu thí dụ như hồng cánh sen, cam nhạt, xanh phớt, tím nhạt, vàng nhạt...

Phối đồ cùng với 1 vài chiếc quần jean gam màu nhạt rất dễ. Tuy nhiên, các bạn hãy chọn lựa nhiều mẹo phối hợp để tạo ra nét xì-tin năng động chứ không phải là phong cách cũ rích mà các gam màu pastel đó thường xuyên dính phải.

Thích hợp nhất vẫn là kết hợp các mẫu quần jean skinny vs sơ mi hoặc là áo thun sắc trắng hay là nude. Mix phối cùng với kiểu áo croptop sẽ mang lại cho các bạn nét tinh nghịch & xinh xắn. Đi kèm một đôi giày búp bê dạo phố là các bạn thật sự vô cùng thời thượng & phong cách.

2. Tông màu trắng

Hòa chung xu thế áo quần sắc trắng lên ngôi Hè năm 2013, nhiều kiểu quần jean trắng đang trở nên rất được ưa chuộng.

Tông trắng khá đơn giản trong việc phối đồ vs các mẫu trang phục. Bạn có thể phối với đa phần các mẫu mã áo T-shirt, sơ-mi, blazer, áo 02 dây, croptop... vs vô ngần tone màu và kiểu dáng không giống nhau dựa vô vóc dáng của mình.

Tuy nhiên, tông trắng tồn tại yếu điểm là tương đối kén người diện. Giả dụ các bạn thấp & tương đối mũm mĩm thì các bạn không nên chọn quần jean gam trắng bởi vì nó càng làm lộ rõ điểm yếu của bản thân bạn hơn. Thêm vào đó, tone trắng bắt buộc chị em phải cực kỳ lưu ý nếu không thì sẽ dễ dơ quần. Do vậy, chiếc quần sắc trắng chỉ hợp cùng với những ngày khô ráo, nắng ấm.

3. Sắc màu đỏ

Gam màu đỏ là sắc màu tạo ra sự hấp dẫn ở phái đẹp. Khi các bạn gái mặc một chiếc quần gam màu đỏ có nghĩa là tất tật sự chú ý đều đổ dồn vào phía bạn.

Quần jean màu đỏ không khó phối vs những mẫu áo T-shirt gợi lên vẻ năng động & trẻ trung. Các chị em có thể phối hợp skinny tone đỏ cùng vs T-shirt màu trắng, nâu, đen hoặc là có họa tiết sọc kẻ ngang..v..v…
http://phunutoday.vn/upload_images/images/qu%E1%BA %A7n%20%C4%91%E1%BB%8F(1).jpg

Tao nhã những lúc mix cùng sơ mi & blazer. Chọn lựa phổ thông, yên ổn và tuyệt mỹ số 1 vs skinny đỏ đó chính là sơ-mi trắng. Bạn có thể chọn blazer đen hay xanh đen, trắng cùng với tông áo, tuyệt đối tránh xa loại blazer sắc màu chói lóa thí dụ như sắc đỏ, sắc hồng, màu cam..v..v…
http://vanbaelbellis.net/Thread-mau-sac-quan-jean-va-cach-thuc-ket-hop