PDA

View Full Version : CÓ CÁCH NÀO TẨY LÔNG CHÂN VÀ CHỮA VIÊM NANG LÔNG CÙNG MỘT LÚC KHÔNG?


vuquangtb923
22-10-2014, 10:06 AM
CÂU HỎI TƯ VẤN
Câu hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Mình đang rất lo lắng vì chân mình vừa có lông đen dày mà lại bị viêm nang lông nữa. Có cách nào tẩy lông chân (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-chan-vinh-vien) và chữa viêm nang lông cùng một lúc không? Mong Thẩm mỹ viện tư vấn giúp mình, mình xin cảm ơn! (Thanh Mai – Hưng Yên).


- làm sao để tẩy lông chân (http://trietlongvinhvien.vn/lam-the-nao-de-tay-long-chan-va-vet-tham-triet-de-nhanh-chong)


- mẹo tẩy lông chân hiệu quả (http://trietlongvinhvien.vn/tag/meo-tay-long-chan)


- viêm chân lông (http://trietlongvinhvien.vn/cach-nao-tri-viem-lo-chan-long-nhanh-chong-va-triet-de-nhat)


BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Thanh Mai thân mến!


Bạn không nên quá lo lắng vì hiện nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn trị viêm nang lông và tẩy lông chân an toàn (http://trietlongvinhvien.vn/cach-tay-long-chan-nao-an-toan-nhat-hien-nay) và hiệu quả.


Hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng thành công công nghệ triệt lông và trị viêm nang lông bằng ánh sáng New E-light. Công nghệ là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng IPL và RF mang lại hiệu quả tối ưu, hoàn toàn không đau rát, không tác dụng phụ và không mất thời gian nghỉ dưỡng.


New E-light triệt lông hiệu quả: Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông khiến chúng yếu đi và rụng tự nhiên. Đặc biệt, lông không có khả năng tái phát trở lại bởi sánh sáng New E-light sẽ ngăn cản dinh dưỡng đến từng sợi lông ngay từ mầm nhú nang lông. Vì thế, sau liệu trình điều trị lông chân hay các vùng lông khác được loại bỏ vĩnh viễn.


New E-ligtht triệt tiêu vi khuẩn gây viên nang lông: Bên cạnh đó, New E-light có khả năng tiêu diệt tận gốc ổ vi hình quen khuẩn gây nên tình trạng viêm nang lông. Đồng thời làm sạch và sát khuẩn toàn bộ nang lông và triệt tiêu những sợi lông nằm cuộn tròn trong nang lông giúp các lỗ chân lông được thu nhỏ và làn da trở nên sáng mịn hơn.


Như vậy New E-light hoàn toàn có thể vừa triệt lông chân vĩnh viễn vừa “tảy chay” ổ vi khuẩn gây viêm nang lông hiệu quả.


Bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ qua Hotline 0968 999 777 để được tư vấn.


Chúc bạn sớm loại có được đôi chân sáng mịn!