Ðăng nhập

View Full Version : Những vấn đề thường gặp khi phun xăm thẩm mỹ


10d100234
22-10-2014, 03:53 PM
Là phụ nữ thì ai cũng có nhu cầu làm đẹp và ai muốn có vẻ đẹp xinh tươi trong mắt mọi người. Ngày nay công nghệ phun xăm môi, xăm lông mày là mốt đối với chị em vì nó là một phương pháp làm đẹp đơn giản, dễ thực hiện.[/b]










Những vấn đề thường gặp khi phun xăm thẩm mỹ



Nghệ thuật phun xăm môi (http://thammyvienhanoi.net/phun-xam-moi-cong-nghe-han-quoc) và xăm lông mày sẽ giúp cho chị em không phải tốn nhiều thời gian để trang điểm như trước nữa nhưng vẫn mang lại cho họ nét đẹp tự nhiên, quyến rũ. Tuy nhiên, đây không phải là cách làm đẹp an toàn vì nó gây ra không ít rắc rối cho chị em và sau đây là những trường hợp hay gặp phải khi xăm môi, xăm lông mày:


1.Vết xăm bị tróc vảy và sẹo lồi


Trong trường hợp chị Nguyễn Phương Liên ở Hà Tĩnh, hiện nay là giáo viên cấp ba, quyết định đi phun xăm lông mày để thay đổi lại cặp lông mày thưa thớt. Thế nhưng không phải ai đi làm đẹp cũng được như ý muốn của mình và chị chia sẻ: “Sau khi tôi đi phun xăm lông mày thì đôi mắt tôi bị sưng húp nên đi đâu tôi cũng phải đeo kính để che đôi mắt và cố chờ đợi trong vòng 1 tuần sẽ thấy được kết quả theo như lời bác sĩ dặn. Tuy nhiên, một tuần sau mắt cũng hết sưng nhưng vết xăm thì bị tróc vảy trông rất xấu và đôi lông mày thì lệch nhau chẳng hài hoà với khuôn mặt chút nào”.



Đôi mắt sưng húp khi xăm lông mày



Cũng với cách xăm như chị Phương Liên nhưng trường hợp của bạn Hoàng Loan thì lại khác. Tuy hình xăm lông mày không bị tróc vảy nhưng sau một thời gian ngắn lại xuất hiện sẹo lồi và mong ước có được đôi lông mày “lá liễu” đã không được như ý, không những thế thay vào đó là hai vết sẹo dài trên ở hai bên lông mày. Ngoài ra, mỗi khi thời tiết thay đổi thì vết sẹo này lại ngứa và ửng đỏ khiến cho bạn càng cảm thấy mất tự tin vào bản thân.


- Phun xăm mí mắt (http://thammyvienhanoi.net/xam-mi-mat-cong-nghe-han-quoc)


- Xóa hình xăm (http://thammyvienhanoi.net/xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo)


Chị Nguyễn Thị Thanh Tâm, 30 tuổi, Hà Nội cũng đi phun xăm môi theo lời rủ của bạn và làm tại một cơ sở thẩm mỹ ở Hà Nội. Tuy nhiên sau 1 tuần chờ đợi cho môi hết sưng thì chị bàng hoàng nhận thấy môi của mình bị tróc vảy rất nhiều, thậm chí còn dấu hiệu mưng mủ ở viền môi. Khi đi kiểm tra lại thì họ nói chị phải xăm lại sau 1 tuần nữa cho vết thương khỏi hẳn. Tuy 1 tuần sau chị đến làm lại không phải mất phí nhưng một lần nữa chị phải chịu đau rát và tâm trạng không được vui vẻ hay hào hứng như trước nữa.


2.Nguy cơ lây nhiễm bệnh khi phun xăm thẩm mỹ


Bên cạnh việc để lại sẹo xấu hay tróc vảy sau khi xăm môi, xăm lông mày mà nhiều người còn đang phải đối diện với nguy cơ lây nhiễm những căn bệnh trong quá trình làm đẹp này.



Xăm môi, xăm lông mày dễ bị bệnh lây nhiễm



Rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến viện da liễu trong tình trạng môi, lông mày sưng húp, đỏ tấy, mưng mủ, nổi mụn vì xăm lông mày, xăm môi thẩm mỹ. Đây là những dấu hiệu da bị nhiễm trùng hoặc là do vết xăm bị dị ứng. Tuy nhiên, những dấu hiệu trên phát ra sau khi bạn đi phun xăm thẩm mỹ ít nhất là 2 ngày nên sẽ khó khăn khi điều trị và lâu khỏi.


Bên cạnh đó, nhiều người còn phun xăm nhiều lần trong khoảng thời gian ngắn thường dễ dẫn tới trơ da và không ăn mực. Chính vì thế, sẽ rất khó khi xoá xăm và chị em phải gánh chịu những di chứng mà nó gây ra như ngứa ngáy, sẹo,… thậm chí còn có người bị lây nhiễm virut viêm gan B, C, lao, phong… trong đó có trường hợp bị HIV do chưa tẩy trùng hoàn toàn thiết bị xăm cho khách hàng.


3.Xoá xăm lông mày, xoá xăm môi an toàn


Nếu như bạn có hình xăm xấu và muốn xoá chúng thì công nghệ Laser Spectra chính là sự lựa chọn chính xác để giúp bạn xoá xăm triệt để, an toàn và không để lại sẹo. Cách xoá xăm bằng laser này luôn được nhiều khách hàng tìm đến vì tính hiệu quả cao và độ an toàn tuyệt đối mà nó đem lại hơn hẳn các công nghệ thông thường.


Chính vì thế, lời khuyên tốt nhất cho những ai muốn làm đẹp nói chung và xoá xăm môi, xoá xăm lông mày nói riêng là hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để làm đẹp an toàn và tránh những trường hợp không mong muốn sẽ xảy ra với chính bạn.