Ðăng nhập

View Full Version : Cách tải phần mềm facebook miễn phí về cho điện thoại di động


ngohue210
24-10-2014, 09:09 AM
Tải ứng dụng Facebook về máy điện thoại và sử dụng thì bạn đã có thể yên tâm online trên mạng xã hội số 1 thế giới này 24/24. Chỉ với một chiếc điện thoại có thể truy cập mạng thì với facebook mobile bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lướt facebook theo một cách hoàn toàn mới. Phiên bản mới nhất hỗ trợ đa nền tảng: điện thoại Android, IOS (iPhone, iPad) và các máy hỗ trợ Java (Nokia, Samsung, LG, Sony..)

Cách tải facebook về điện thoại. Việc cài đặt facebook dt (http://taifacebooks.edu.vn/) vô cùng dễ dàng cho mọi điện thoại khác nhau.

http://taifacebooks.edu.vn/wp-content/uploads/2014/10/cach-tai-facebook.jpg

Cho điện thoại iPhone, ipad, ipod: ứng dụng Facebook for iOS được cập nhật định kỳ 4 tuần một lần trên cửa hàng App Store. Bạn có thể tải phần mềm facebook miễn phí trên cửa hàng này. Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành iPhone 7 trở lên, bạn có thể cập nhật Facebook tự động mà không cần kiểm tra trên App Store, truy cập thiết lập > iTunes và App Store > tải tự động và bật chức năng Updates. Việc đăng ký hết sức nhẹ nhàng qua các bước cụ thể.

Cho điện thoại android: phần mềm facebook cho android là một điều tuyệt vời bởi giao diện đẹp và mượt mà. Bạn chỉ cần vào cửa hàng của android là ch play và phần ứng dụng miễn phí và tai facebook ve may (http://taifacebooks.edu.vn/tai-facebook-ve-may-di-dong) miễn phí. Và việc sau đó của bạn là đăng ký một tài khoản bằng mail hay bằng chính số điện thoại của bạn qua các bước hướng dẫn cụ thể.

Cho điện thoại java: trước hết bạn hãy tải uc browser hay opera mini về máy là ứng dụng duyệt web nhanh nhất hỗ trợ cho điện thoại, bạn gõ vào thanh địa chỉ trang chủ của facebook mobile: m.facebook.com. Khi đó facebook sẽ tự động phát hiện loại máy mà bạn đang sử dụng và sẽ đưa ra thông báo tải về bản cài đặt phù hợp với dòng máy đó. bạn chỉ cần chấp nhận hoặc click OK để bắt đầu quá trình tải và cài đặt facebook về điện thoại.

Kết: Với những cải tiến và nâng cấp không ngừng nghỉ các vấn đề bảo mật thông tin của người dùng cũng như hạn chế tối đa những phiền phức, sự quấy nhiễu từ những người dùng khác hay tổ chức, fan page,…Facebook đã và luôn khẳng định vị trí độc tôn của mình tại ứng dụng mạng xã hội dành cho PC hay di động.