PDA

View Full Version : Tư vấn làm mới không gian nhà cuối năm


Bond-Tranxuyensang
25-10-2014, 08:56 AM
Cuối năm, bạn muốn làm mới không gian của mình với các thiết kế nội thất hiện đại, độc đáo, đẹp mắt với chi phí ít tốn kém nhất, chất lượng tốt nhất và thời gian thi công nhanh nhất.

TRẦN XUYÊN SÁNG DPS LÀ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI NHẤT CỦA QUÝ KHÁCH!

Dù là làm mới hay cải tạo lại các kiểu thiết kế nội thất thì trần xuyên sáng DPS hoàn toàn có thể đáp ứng một cách linh hoạt.

Trần xuyên sáng là một loại trần treo rất đa dạng trong ứng dụng thiết kế nội thất, từ việc tạo ra hình khối 3D sắc màu trang trí trần nhà, nhà hàng, khách sạn,…đến những ứng dụng nhỏ hơn như tạo thành các hộp đèn màu sắc, hình dáng đa dạng…cho trần nhà của phòng khách, phòng ngủ…

Trần xuyên sáng còn có thể sử dụng che phủ tường, khuếch tán ánh sáng, tấm treo trang trí, dựng khung triến lãm, làm trần bầu trời sao (http://xuyensang.vn/san-pham/3-tran-xuyen-sang-dps-bau-troi-sao-starry-sky-16/) và tạo hình kiến trúc nghệ thuật.
http://xuyensang.vn/upload/news/078142606207.jpgTr ần bầu trời sao
ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM Thời gian thi công nhanh. Linh hoạt trong thiết kế. Đa dạng trong màu sắc với hơn 300 màu hoàn thiện. Khổ trần lớn. Mối nối khó phát hiện. Tính thẩm mỹ. Có thể in ấn nhiều hình ảnh dễ dàng. Cách âm, thân thiện với môi trường. Cực kỳ nhẹ, an toàn và độ đàn hồi cao. Chống nước, chống muối biển, axit. 100% tái chế được. Đạt tiêu chuẩn Châu Âu về chống cháy.http://xuyensang.vn/upload/product/378118267 333.jpgTrần xuyên sáng
Tìm hiểu thêm về sản phẩm trần xuyên sáng DPS tại : bitly.com/san-pham-tran-xuyen-sang