PDA

View Full Version : Công dụng của mướp đắng trong việc trị mụn cám


10d100235
25-10-2014, 03:41 PM
Mướm đắng không chỉ là thực phẩm thơm ngon trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta mà chúng còn là một thần dược có công hiệu trị mụn thịt rất tốt[/b]



Nếu bạn là không muốn phải sử dụng đến những phương pháp thẩm mỹ thì hãy thử theo cách sau để điều trị mụn thịt nhé, sẽ hiệu quả bất ngờ đó


Mướp đắng.


Mướp đắng không chỉ là món ăn bổ dưỡng trong bữa ăn hàng ngày mà còn được sử dụng làm bài thuốc dân gian trị mụn thịt (http://thammyvienhanoi.net/tri-mun-thit-quanh-mat-vinh-vien) quanh mắt rất công hiệu. Bạn chỉ cần rửa sạch khoảng 2 quả mướp đắng. Sau đó, thái thành từng khúc nhỏ rồi chà trực tiếp lên các nốt mụn thịt. Hãy kết hợp với các động tác mát xa nhẹ nhàng bằng cách di xoay tròn xung quanh vùng da điều trị.


Khoai tây.


Chọn khoảng 2-3 củ khoai tây tươi, nạo sạch vỏ rồi thái thành những lát mỏng chà nhẹ trực tiếp lên các vùng nốt mụn thịt quanh mắt . Hãy để nước ép tỏi này lưu giữ trên vùng da điều trị trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.





Điều trị mụn thịt với khoai tây


- Cách điều trị mụn hiệu quả và nhanh nhất (http://thammyvienhanoi.net/tham-my-da/tri-mun-triet-de-oxy-led)


Nha đam. Nha đam có tác dụng làm đẹp da rất tốt đặc biệt trong điều trị mụn thịt và trị mụn trứng cá. Hãy dùng nhựa cây lô hội (nha đam) thoa lên những nốt mụn thịt mỗi ngày để thổi bay chúng.





Trái thơm trị mụn thịt đơn giản cho bà bầu. Mẹ bầu mình hãy dùng một lát dứa mỏng để đắp lên những nốt mun thit, mỗi ngày một lần, kiên trì thực hiện cho tới khi mụn thịt hoàn toàn biến mất. Đây cũng là cách trị mụn thịt hiệu quả đơn giản.


Xem thêm: Cách điều trị mụn cám hiệu quả (http://thammyvienhanoi.net/tri-mun-cam-an-toan-va-hieu-qua)
[/b]






[/b]


[/b]