PDA

View Full Version : THƯ MỜI HỢP TÁC MỞ RỘNG CLB THIỀN VIỆT TẠI HẢI PHÒNG.


thienviet20
26-10-2014, 10:13 AM
[CÂU LẠC BỘ THIỀN VIỆT]

THƯ MỜI HỢP TÁC MỞ RỘNG CLB THIỀN VIỆT TẠI HẢI PHÒNG.
.................................................. .................................................. .................
CÂU LẠC BỘ THIỀN VIỆT THUỘC VIỆN NGHIÊN CỨU & ỨNG DỤNG TIỀM NĂNG CON NGƯỜI KÊU GỌI HỢP TÁC MỞ RỘNG CLB THIỀN VIỆT TẠI HẢI PHÒNG.

CLB Thiền Việt được thành lập vào ngày 17 tháng 10 năm 2010 với mục đích đem môn thiền dưỡng sinh đến với cộng đồng người Việt, dùng năng lượng tốt của vũ trụ tiếp nhận được vào cơ thể để đẩy lùi bệnh tật cũng như tâm bệnh của con người. Ở đây CLB Thiền Việt muốn nói về một phương pháp có thể giúp cho chúng ta được thanh tâm tịnh trí, và từ đó sức đề kháng trong cơ thể có cơ hội ổn định và tăng dần để hỗ trợ vể mặt sức khoẻ cho thể xác sau những giờ lao động và học tập quá căng thẳng. Sau một thời gian thí điểm đào tạo tại Hà Nội và Hải Dương CLB chúng tôi đã chứng minh được lợi ích to lớn từ Thiền. Chúng tôi đã giải quyết được một số tâm bệnh ,thân bệnh cho học viên như : trầm cảm ,đau đầu,tim mạch huyết áp,đau nhức xương ..v..v..Ngoài ra CLB cũng hướng dẫn cho các học viên tự phòng bệnh và chữa bệnh cho bản thân mình và người thân trong gia đình nhờ phương pháp Thiền. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đã thành công trong việc thay đổi nhân cách và tính cách của con người theo chiều hướng tốt và tích cực đóng góp một phần tốt đẹp cho cuộc sống và cho xã hội.Song song với việc dạy Thiền CLB Thiền Việt còn có các hoạt động ngoại khóa và xã hội vô cùng bổ ích và lý thú để nâng cao giá trị cuộc sống tốt đẹp cho mỗi chúng ta.

Để nhân rộng giá trị tốt đẹp đó CLB Thiền Việt quyết định chọn Hải Phòng là tỉnh thứ 3 tiếp theo để phát triển môn Thiền Việt tại đất hoa phượng đỏ với những con người thân thương mến khách để Thiền tiếp cận được nhiều hơn gần gũi hơn với cộng đồng và con người đất cảng.
Để hoàn thành tốt sứ mệnh của mình CLB chúng tôi rất cần được sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng và quý vị. Vậy quý vị và ban ngành nào quan tâm đến môn Thiền cũng như quan tâm đến CLb Thiền Việt muốn hoạt động vì cộng đồng tại Hải Phòng có thể giúp đỡ chúng tôi hoàn thành sứ mệnh mở CLB Thiền Việt về tỉnh mình thì liên hệ với chúng tôi theo số đt :

- Thầy : Lê Thái Bình 0947070555

- Số hotline CLB Thiền Việt 01674836836.( Bạn Minh Trang )

Tình yêu thực sự không hướng tới bất kỳ ai riêng biệt mà nó chỉ là hương vị của bạn, trường năng lượng của bạn. Nó là điều tự nhiên khi bạn Tìm được chính mình.
Giống như hương thơm hoa hồng toả xung quanh nó, Tình yêu bao quanh con người đó.
Tình yêu như vậy bên ngoài cái thiện và cái ác; nó siêu việt lên trên sự mâu thuẫn bên trong của tình yêu thông thường.

Hãy sống trong hương thơm của Tình yêu khi bạn tham gia CLB Thiền Việt.

~ Trân trọng ~

thienviet20
27-10-2014, 08:16 PM
CÂU LẠC BỘ THIỀN VIỆT THUỘC VIỆN NGHIÊN CỨU & ỨNG DỤNG TIỀM NĂNG CON NGƯỜI CHIÊU SINH LỚP THIỀN SƠ CẤP TẠI THÀNH PHỐ HÀ NỘI VÀ HẢI DƯƠNG.

Đã bao giờ chúng ta tự hỏi một nền văn minh phương Tây, dẫu tự hào với nhiều phát minh lớn cho nhân loại, ngày nay cũng đang có xu hướng tiếp cận đến Thiền định của văn hoá phương Đông để khám phá những "bí mật" tưởng chừng như rất đơn giản mà hiệu quả. Thiền đưa cơ thể và tâm thức đến trạng thái cân bằng, vì thế đó được coi như một phương thuốc hay trị bệnh. Người biết Thiền sẽ biết nhìn nhận một cách thấu đáo về bản thân, tăng cường khả năng tập trung và tư duy, do đó đều thích hợp với các thành viên mọi lứa tuổi.Ngoài ra Thiền còn dùng năng lượng tốt của thiên nhiên ,trời đất,vũ trụ để chữa bệnh cho chính chúng ta,Thiền có thể chữa khỏi hẳn một số bệnh lý như: đau đầu ,mất ngủ,trầm cảm,tự kỷ và rối loạn tâm lý...Và hỗ trợ điều trị một số bệnh như : ung thư,u xơ,tim mạch...v..v.. Khởi tâm từ mong muốn chia sẻ và giúp đỡ mọi người trong việc tìm ra cho bản thân một phương pháp luyện tập , hướng tới sự điềm tĩnh và lắng tâm trong những bộn bề lo toan của cuộc sống

Tham gia khóa học sẽ giúp các bạn NÂNG CAO SỨC KHOẺ, HỖ TRỢ ĐẨY LÙI BỆNH TẬT, CƠ THỂ DẺO DAI, KHOẺ MẠNH, TÂM TRÍ MINH MẪN SÁNG SUỐT, KHÁM PHÁ TIỀM NĂNG BÍ ẨN CỦA CƠ THỂ, TĂNG TÍNH SÁNG TẠO, CẢI THIỆN TÂM TÍNH, HOÀ HỢP CỘNG ĐỒNG, GIẢM TRESS ....

Đặc biệt hiệu quả cho các đối tượng mắc một số bệnh sau:
- Các bệnh liên quan đến xương khớp
- Đau đầu mất ngủ kinh niên
- Cao huyết áp, huyết áp thấp, bệnh tim mạch
- Thở khó, bệnh phổi
- Dạ dày, đường ruột
- Tiểu đường
- Các bệnh do ảnh hưởng thay đổi thời tiết

Mục tiêu hướng tới:
- Mềm hóa cơ thể: lỏng khớp, giãn cơ, thân thể nhẹ nhàng...
- Cơ thể điều hòa, cân bằng
- Tăng nội lực: tụ khí đan điền, thông kinh mạch, hạ bàn vững chắc, nội lực tăng nhiều lần sau khi học
- Trẻ hóa tế bào: Tiêu diệt các tế bào bệnh, tế bào già yếu. Làm mới, trẻ hóa lại toàn bộ tế bào cơ thể.
- Chữa lành, ổn định và cân bằng hệ thần kinh
- Chữa lành hệ nội tiết
- Cân bằng các trung tâm năng lượng
- Chữa bệnh bằng năng lượng sinh học
- Sử dụng quyền năng tư tưởng
- An lạc nội tâm
- Phát triển tâm thức
- Khai mở tâm linh.

ĐỊA ĐIỂM :
Trụ sở Hà Nội: Đền Voi Phục Thủ Lệ, Kim Mã, Tp Hà Nội
Cơ sở Hải Dương: Chùa Bảo Sài, đường Trương Mỹ, TP Hải Dương

THỜI GIAN HỌC :
Trụ sở Hà Nội: Từ 18h đến 20h các ngày thứ 3,5,7 hằng tuần
Cơ sở Hải Dương: Từ 19h-21h các ngày thứ 2 và thứ 6 trong tuần.

Khai giảng: Liên tục (Tham gia vào lớp học sẽ được thày dạy riêng và học chung cùng với lớp).

Học phí: 200k/tháng chi cho tiền giáo trình, đệm ngồi, tiền công đức vào chùa (học trong chùa mà). Riêng ở Hà Nội 200k bao gồm cả tiền gửi xe ngoài đền (bạn nào không đi xe thì học phí là 150k)

Liên hệ đăng ký học tại Hà Nội:

Bạn Minh Trang (CLB Thiền Việt) 0926883688
Bạn Trang Bùi (CLB Thiền Việt) 01252794321

Liên hệ đăng ký học tại Hải Dương :

Chị Minh Nguyệt ( Hải Dương ) :01658268999
Chị Ánh (Hải Dương) :0902229689

Yêu cầu đối với học viên: Đi học đầy đủ, đúng giờ, tuân thủ mọi nội quy của lớp học.

Hàng tháng CLB tổ chức cho học viên tham gia dã ngoại đến các địa điểm văn hoá tâm linh, cùng lớp thiền để xin năng lượng tốt.

Tham gia lớp học các bạn sẽ được thầy, nhóm chữa bệnh không dùng thuốc của CLB hướng dẫn cách tự chữa bệnh và chữa bệnh cho mọi người.

P/S: Tương lai, Thiền Việt sẽ mở rộng sang các tỉnh thành trên toàn quốc, dự kiến thời gian tới sẽ triển khai tại thành phố Hải Phòng.
Thông tin chi tiết hoặc đăng ký học xin liên hệ các số điện thoại ở trên hoặc page CLB Thiền Việt , cơ sở Hà Nội liên lạc qua inbox fb chị Minh Trang (facebook.com/minh.trang.777363) , cơ sở Hải Dương liên lạc qua inbox fb chị Bui Minh Nguyet (facebook.com/nguyet.buithi.338) .

~ CLB Thiền Việt ~