PDA

View Full Version : Cuộc thi nhà sáng tạo CF đột kích


richestman86
26-10-2014, 01:19 PM
Hướng dẫn đổi mật khẩu CF (http://goo.gl/v7A714)

Sau nửa năm ra mắt cộng đồng, cuộc thi Nhà Sáng Chế CF đã đi cùng các game thủ một quãng đường không dài nhưng cũng không phải là ngắn. Sự kiện ra đời với mục đích khơi dậy niềm mê say, sự sáng tạo của game thủ, để từ đó tạo nên những mẫu thiết kế riêng của Đột Kích Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều tác phẩm dự thi đã tạo ra luồng dư luận trái chiều. Cộng đồng đang đặt ra câu hỏi, liệu Nhà Sáng Chế đã phát huy được hết khả năng sáng tạo của người tham dự?

http://game4v.com/g4v-content/uploads/2014/09/Anh-17.jpg
Trang chủ sự kiện: http://nsc.vtcgame.vn/
Với việc mỗi tháng một chủ đề – một dòng vũ khí, đến nay hồ hết các dòng khí giới đều đã xuất hiện trong Nhà Sáng Chế: từ cận chiến, sniper, shotgun cho đến Rifle, Pistol. Đây đều là những dòng khí giới tiêu biểu và thân thuộc với các game thủ tập kích. Chỉ trong 6 tháng, sự kiện đã thu hút được gần 4,000 bài dự thi từ người chơi, cũng như hàng chục nghìn lượt bình chọn đến từ cộng đồng.

Những tác phẩm cực chất

Trong số những tác phẩm, có rất nhiều bài dự thi chất lượng với sự đầu tư tỉ mỉ, kĩ lưỡng và chau chuốt đến từng chi tiết. chẳng những bộc lộ được óc sáng tạo và mắt thẩm mĩ, mà còn là bản sắc cũng như cá tính của người chơi. Hãy cùng nhìn lại những tác phẩm nhận được nhiều sự tán dương:
http://game4v.com/g4v-content/uploads/2014/09/Anh-24.jpghttp://game4v.com/g4v-content/uploads/2014/09/Anh-35.jpghttp://game4v.com/g4v-content/uploads/2014/09/Anh-45.jpghttp://game4v.com/g4v-content/uploads/2014/09/Anh-52.jpg
Vẫn còn những nguồn cảm hứng “đi mượn”

Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều “nhà sáng chế” đang kiệt về ý tưởng và nghèo nàn với óc sáng tạo của mình. Những vấn đề nổi cộm dễ dàng nhận ra như gom góp chi tiết đẹp của dòng khí giới VIP, ý tưởng lặp lại và sao chép, các tác phẩm chưa toát lên được bản sắc văn hóa nước ta …
http://game4v.com/g4v-content/uploads/2014/09/Anh-62.jpg
Hình ảnh Rồng đang khá phổ thông trong các thiết kế

Chính vì lẽ đó mà nhiều tác phẩm dự thi có những thiết kế rưa rứa nhau, khiến cho người xem bội thực và nhàm chán. Dù điều này giúp cho những tác phẩm dự thi sự hào nhoáng, đẹp mắt và hầm hố nhưng lại chưa có sự phá cách nhất định để tạo nên một mẫu thiết kế mới hoàn toàn.

Nếu nói các nhà thiết kế tập kích đang “đói” những ý tưởng đột phá thì không hoàn toàn đúng bởi tại mỗi chủ đề thiết kế hàng tháng chúng ta vẫn bắt gặp những mẫu thiết kế độc đáo, lạ mắt thậm chí là “có 1 không 2″ khiến cộng đồng phải ngạc nhiên.
http://game4v.com/g4v-content/uploads/2014/09/Anh-72.jpg
Những ý tưởng thiết kế độc đáo như trên luôn lôi cuốn sự chú ý

Bước sang tháng 9 với chủ đề dòng súng MG3, hãy đợi xem những thiết kế tháng này liệu có làm nên bất thần? Việc dự liền mạch sự kiện Nhà Sáng Chế CF sẽ mang đến cho game thủ có được nhịp nhận phần thưởng giá trị nhất của năm.