PDA

View Full Version : Rau mùi giúp trị nám hiệu quả


10d100235
27-10-2014, 03:12 PM
Rau mùi ngoài tác dụng được dùng để làm gia vị hoặc trang trí trong các món ăn thì nó còn là cách trị nám hiệu quả từ thiên nhiên dành cho các chị em phụ nữ.[/b]






Rau mùi có chứa nhiều tinh dầu có lợi cho sức khỏe và giúp chữa trị một số loại bệnh như cảm cúm, yếu sinh lý, thanh nhiệt, giải độc, chữa rối loạn tiêu hóa,… Ngoài ra, rau mùi cũng là cách trị nám hiệu quả từ thiên nhiên mà nhiều chị em phụ nữ thường áp dụng.


>>Mẹo trị nám da (http://trinam.org/sang-rang-ngoi-voi-meo-tri-nam-da-tu-sau-ben-trong)


>>trị nám da cho bà bầu (http://trinam.org/tri-nam-da-cho-ba-bau-bang-laser-toning-co-gay-hai-gi-khong)





Rau mùi giúp trị nám hiệu quả


Cách trị nám hiệu quả từ thiên nhiên bằng rau mùi sẽ giúp bạn không quá tốn kém mà còn mang lại cho bạn một làn da trắng sáng như mong muốn. Cách làm rất đơn giản như sau: Bạn trộn nước ép rau mùi tây với nước chanh, sau đó bôi hỗn hợp này lên da và để khô trong 15 đến 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước sạch.





>>Nguyên nhân gây nám da (http://trinam.org/nguyen-nhan-gay-nam-da-va-cach-dieu-tri-dut-diem)


Nước ép rau mùi trộn lẫn vài giọt chanh giúp trị nám hiệu quả


Không chỉ có tác dụng trị nám, rau mùi còn được xem là phương pháp giúp loại bỏ mụn bọc và mụn trứng cá rất hiệu quả. Bạn lấy nước ép rau mùi trộn với bột nghệ rồi đắp lên mặt mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp làm mềm da, giảm sưng tấy các nốt mụn và tốt cho những người có làn da khô, nám.





Nước rau mùi bôi lên vùng nám sẽ giúp trị nám hiệu quả


Tuy nhiên, ngoài cách trị nám hiệu quả từ thiên nhiên thì bạn nên đi khám để biết rõ nguyên nhân gây nám da và có cách điều trị dứt điểm. Đồng thời, có thể đến các thẩm mỹ viện như Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ, thẩm mỹ viện Hoài Anh, Thu Cúc,…. để được điều trị nám bằng tia Lazer hiệu quả.