PDA

View Full Version : Phong cách thời trang giày dép và các phương thức tìm mua dành cho Thu/Đông cuối năm nay


lynghi2015
28-10-2014, 06:10 AM
Nguồn sưu tầm (http://amthucbepviet.com.vn/threads/1-vai-phong-cach-thoi-trang-giay-cong-so-lam-cho-ban-gai-ua-thich.1791/) - Dưới đây chính là 1 số phong cách thời trang giày nữ nổi tiếng, dễ phối hợp và linh hoạt dành cho mọi điều kiện vì hiện nay dù có rất nhiều những thời trang giày dép bắt mắt dành cho đợt Thu/Đông năm nay, dù thế không hẳn phong cách thời trang đẹp nào cũng sẽ thích hợp cùng với sở thích của bạn.

Trước tiên, vẫn đang sáng tạo dựa trên nguyên vật liệu làm từ da trơn tru phổ biến, những mẫu giày nữ từ phía hãng giày Salvatore mang tới show trưng bày Thu Đông năm 2014 thực hiện hoàn toàn phong cách hiện đại ở trong từng nét vẽ ra. Ví dụ là những sự phô diễn khá là quyến rũ dù thế cũng chẳng mất đi vẻ sang trọng của những đôi giày sandal đế bằng nhọn và loại quai kéo ngược mới lạ, tiếp đó sẽ là các mẫu giày dáng ống boots cao cổ đều được lược đi nét hầm hố bởi vì có các đường cắt qua chân mình hay là loại mũi nhọn trẻ trung, vì vậy giả sử các chị em hiện là cô bạn công sở ưa chuộng kiểu dáng giày mạnh bạo hơn thường, chúng ắt hẳn là phong cách thời trang các bạn mong đợi cho đợt Thu/Đông cuối năm nay.

Ấn tượng cùng loại đế chắc chắn và lại cực chắc chân, những mẫu mã giày nữ đã được thương hiệu Marc Jacobs ra mắt trong mùa giày dép Thu-Đông cuối năm được khoác lên chất da cao cấp cùng cách phối màu hài hòa của những gam trầm mặc thời thượng, có được sự hài lòng từ phía các nàng văn phòng lẫn được ái mộ từ hầu hết tín đồ phong cách thời trang khắp cả thế giới bởi mang nét cổ điển từ những năm 40s. Thêm vào đó, sự ăn điểm cho phép phong cách thời trang của hãng giày Marc Jacobs đạt được số lượng khách hàng đông đảo chỉ trong đợt cuối năm đó là việc phối hợp của loại chất liệu da lộn, da bóng hay là da của rắn.
http://anh.24h.com.vn/upload/1-2012/images/2012-03-28/1332919767-Thoi-trang-giay-la--11-.jpg

Ta có thể nói, đôi giày nữ sở hữu phong cách thời trang kết hợp độc đáo giữa 1 chút cá tính cùng tính sang trọng để mà quý cô trẻ trung nào cần xỏ qua chính là kiểu giày thời trang nhọn mũi mà thương hiệu Michael Kors đem đến show giày mùa Thu Đông vừa qua, với nét đẹp độc đáo nhưng lại rất thanh tao. Không những thu hút bằng sự pha màu hài hòa của 4 gam màu thời trang tông đen – màu trắng – xanh coban – cam,mà chính mẫu giày tinh tế cùng nhiều đường vắt ngang khá là ngẫu hứng thì mới thật sự là điểm quan trọng tạo nên đẳng cấp trong giới đến cho công ty nổi tiếng này.

Phong cách thời trang từ công ty Louis Vuitton hiện đã thay đổi với hướng mới mẻ cùng với các mẫu giày sandals quai nhỏ với loại đế đầy đặn, không những thế, nhà thiết kế đình đám trên đây cũng rất là nắm rõ cách làm hài lòng phái đẹp khi sản xuất hai kiểu thường dân lẫn sang trọng dành cho phiên bản sandals quai mảnh cùng kiểu đế đầy đặn, 1 lựa chọn mạnh mẽ bởi công ty nổi tiếng trên đây, khác với một vài "ông lớn" cùng vị thế vẫn thường nhắm đến dáng giày thời trang kín mũi dành cho đợt Thu/Đông năm 2014.
http://quechoa.vn/threads/h%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-l%E1%BB%B1a-ch%E1%BB%8Dn-phong-c%C3%A1ch-th%E1%BB%9Di-trang-gi%C3%A0y-n%E1%BB%AF-cho-gi%E1%BB%9Bi-n%E1%BB%AF.2016/