PDA

View Full Version : Quần jean với tuyệt chiêu lựa chọn cho hợp với thân hình


nguyenthinew
28-10-2014, 07:06 AM
Nguồn sưu tầm (http://cnty.tv/threads/cac-ban-biet-gi-ve-tip-lua-quan-jean.8497/) - Quần Jean cũng chính là một trong những item không thể thiếu trong tủ của các bạn. Dù cho item này không thật kén chọn người diện, nhưng để hiểu biết cũng như nắm bắt được típ mặc quần jean hoàn mỹ thì bạn cần đọc bài báo sau đây nghe!
Để kết hợp cùng với quần jean ống côn, các bạn cần chọn giày gót cao, hay đế bằng đều được. Song dép quai hậu đế bằng chắc chắn sẽ là sự chọn lựa chuẩn nhất.

Quần jean ống côn

Khi các bạn đương suy nghĩ không rõ nên chọn lựa kiểu cách quần gì cho thích hợp thì không nên ngần ngại lựa quần ống đứng do bất cứ ai cũng có thể diện loại quần này . Song, cần ghi nhớ chọn lựa mẫu ôm vừa phần đùi để nhìn trông không luộm thuộm nhá.
Để phối cùng với quần jean ống côn, các bạn có thể chọn lựa giày có gót cao, đế bằng đều được. Tuy thế dép sandal đế bằng ắt sẽ là lựa chọn tốt nhất.
Bạn đừng nên bận quần jean tông màu trắng khi đi biển, thay vào đấy, quần tông màu trắng chắc hẳn sẽ thích hợp hơn lúc các bạn mặc “đi bát phố” thời điểm tối.

Kiểu cách quần jean lửng

Không có chiều dài chuẩn cho quần loại lửng. Do vậy nên, các bạn nhỏ nhắn hay vóc người cao to đều có thể mặc được kiểu dáng quần này một khi chọn lựa được chiếc có độ dài thích hợp với mình.
Với quần kiểu cách lửng, các bạn cũng có khả năng phối với giày cao gót có quai hậu hoặc dép quai hậu có gót cao, gót thấp đều ổn tuy thế giày cao gót có quai hoặc dép quai hậu gót to ắt sẽ mang tới cho các bạn style năng động.
Khi bạn thích có được vóc người thanh mảnh hơn, cần phải chọn quần lửng màu sắc tối cũng như màu loang.

Thiết kế quần jean ống vẩy

Bạn muốn có cặp chân thanh mảnh, dài miên man, cần phải lựa chọn quần ống vẩy. Hơn nữa, thiết kế quần này còn giúp cho nổi “bần bật” vùng hông hay mông mũm mĩm của các bạn.
Quần sở hữu phần ống dài, che lấy 1 nửa độ dài gót của giày là chuẩn nhất lúc diện quần jean ống bát. Bạn nên nhớ chọn lựa loại với nguyên liệu pha thun để nhìn không rộng thùng thình. Nếu bạn thích nhìn thanh mảnh hơn, hãy kết hợp quần ống bát cùng với áo kiểu voan, nữ tính. Hay nếu các bạn thích nhìn mũm mĩm hơn, các bạn cần phải kết hợp với sơ mi lớn che phủ lấy hông.

Skinny

Quần skinny hẳn sẽ hỗ trợ tạo những đường cong cho những bạn gái sở hữu thân hình thanh mảnh, ít đường cong. Gấu quần chỉ cần dừng lại ở mắc cá chân để trông không bị nhăn nheo.
Để phối với quần skinny, các bạn lựa giày đế bằng hoặc gót cao đều ok.
http://a8.vietbao.vn/images/vn805/Thoi_Trang/50795 823_jean.jpg
Xì-tai quần jean nam

Kiểu quần này cực kì hợp cho các bạn mong muốn che đi vùng 3 hay đùi lớn. Này cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái mong muốn sự thoải mái lại không thích diện quần quá rộng.
Quần nam sẽ đạt tác dụng cao nhất nếu rộng vừa phải đủ để đối tượng trước mặt có thể vận dụng trí tưởng tượng cho đường cong phía trong nó.
Giày cao gót có quai có đế vuông chắc chắn sẽ hết sức hợp với quần jean nam xắn gấu. Hơn nữa, nên chọn lựa quần gam màu tối và bạc, bạn chắc sẽ có 1 style đẹp mà hiện đại.
Cùng với Các thông tin tư vấn ở trên, rất mong bạn có thể chọn cho bản thân 1 bộ quần áo thực hoàn hảo cũng như thích hợp để dạo phố nhe!
http://raovat360.vn/threads/31598-Cac-ban-biet-gi-ve-bi-quyet-lua-quan-jean.html?p=76027