PDA

View Full Version : 1.Nâng mũi Hàn Quốc (Korean Rhinoplasty) tại KANGNAM


mrhoi88hd
29-10-2014, 10:54 AM
PHAU THUAT THAM MY (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38) Sửa mũi gần như là trào lưu phổ thông ở Hàn Quốc. Có hơn 90% diễn viên Hàn Quốc đã nâng mũi. Khi nhìn vào họ chúng ta không khỏi ước ao mình cũng được sở hữu chiếc mũi đẹp mê hồn như vậy. Giờ đây, với sự giúp đỡ của ngành khoa học thẩm mỹ, giấc mơ nâng mũi Hàn Quốc sẽ không còn xa vời với bạn với Thẩm mỹ viện (http://thammyvienkangnam.net/).
Như vậy nâng mũi Hàn Quốc là gì?
đích thực nâng mũi Hàn Quốc chỉ là khái niệm về danh từ, tức thị giải phẫu nâng mũi giống như ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc. vì sao nâng mũi Hàn Quốc lại đẹp như vậy? Đó là chính là sự chỉnh hình toàn diện mũi sao cho thích hợp từng khuôn mặt, thầy thuốc Hàn Quốc biết phối hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo, có đôi mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm giỏi về phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. đa số mũi sau giải phẫu nâng mũi sẽ cao lên, còn giống y minh tinh Hàn Quốc hay không thì xin thưa là rất hiếm. Vậy căn do là do đâu?
Thế nào là mũi đẹp theo kiểu Á Đông?
Mũi đẹp là khi mũi có hình dạng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lổ mũi phải nhỏ gọn, cánh mũi tạo với trụ mũi thành hình tam giác, chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau.
>> Tìm hiểu:sửa mũi bao nhiêu tiền (http://thammynangmui.com.vn/nang-mui-s-line-bao-nhieu-tien.html)