PDA

View Full Version : Đăng ký mua tên miền giá rẻ ở đâu


maychuaovps
29-10-2014, 10:58 AM
Ngày nay khi nhu cầu sử dụng website đang ngày một tăng cao có rất nhiều dịch vụ bán hosting giá rẻ và tên miền có rất nhiều loại hosting giá rẻ khác nhau như hosting dành cho học trò , host giá rẻ tại hà nội (http://vdo.com.vn/mua-host-gia-re/) dành cho sinh viên , các gói hosting dành cho cá nhân chủ nghĩa cũng như tập thể công ty. ngày nay chỉ với 50 -100k là bạn đã có thể sở hữu được 1 hosting , thành lập được 1 website phục vụ cho rất nhiều các nhu cầu khác nhau như: nhu cầu tiêu khiển , nhu cầu kinh doanh, tặng bạn bè.

Nhưng nếu các bạn muốn xây dựng 1 website bền lâu , gắn liền với thương hiệu và có kế hoạch mở rộng nó ra thì các bạn cần phải tuyển lựa một nhà cung cấp đáng tin tưởng , máy chủ chất lượng cao , dung lương phải lớn để tránh tình trang website của chúng ta bị treo khi có nhiều người truy cập nhưng thường thì những loại hosting này sẽ có giá cao hơn , đắt hơn các loại hosting thông thường nhưng đổi lại chất lượng hosting cao độ bảo mật lớn
http://websieutoc.vn/uploads/system/content/domain _name1.jpg
HOSTING WINDOWS:

Hosting windows sử dụng hệ điều hành Windows Server 2008 được cài đặt các vận dụng mã nguồn lập trình cho ASP hoặc ASP.NET (.NET 4, MVC 3...) cùng với hệ thống cơ sở dữ liệu MSSQL (2008), hiệp với hầu hết các mã nguồn mở phổ thông trên thế giới giờ, ngàu ra dịch vụ hosting windowns được sử dụng bản quyền phần mềm Parallels Plesk Control giúp bạn có thể dễ dàng quản lý hosting và sử dụng nhiều tiện ích như quản lý lượng truy cập, dữ liệu, database (powerpack), nhờ giao diện thiết kế thân thiện trên nền Windown Vista.

Hosting Linux:

Hosting Linux hạp với hồ hết các đối tượng khách hàng đang có nhu cầu dùng dịch vụ lưu trữ website PHP/MySQL trong tuổi đầu phát triển, bạn có thể chủ động nâng cấp lên các gói dịch vụ cao hơn khi cần thiết mà không cần làm ảnh hưởng đến dữ liệu và thời gian hoạt động của website một cách chóng vánh. ngoại giả, dịch vụ hosting Linux tương trợ tối đa các Mua host gia re (http://thuechodatmaychutaihanoi.blogspot.com/) mã nguồn mở thông dụng bây giờ, có nhiều gói dịch vụ đa dạng giúp bạn có thể thoải mái chọn lựa theo đúng nhu cầu sử dụng và nhận được nhiều ưu đãi với giá thành hợp lý.

Có thể đăng ký tên miền website (domain) với những phần mở rộng sau:

- Nhóm tên miền cấp cao phổ quát (gTLD) có các phần mở mang: .com, .net, .org... tuốt luốt mọi cá nhân, doanh nghiệp ở bất kỳ đâu cũng có thể đăng ký mua tên miền loại này.

- Nhóm tên miền cấp cao mã quốc gia (ccTLD) do từng quốc gia cấp phát theo nguyên tắc và quy định riêng. Tại Việt Nam tên miền ccTLD là .vn; .com.vn; .edu.vn, .gov.vn, do Nhà nước Việt Nam quản lý.

Tên miền quốc tế do tổ chức ICCAN (International Corporation for Assigned Names and Numbers) quản lý. Trên thế giới có rất nhiều đại lý chuyên kinh dinh cho thuê tên miền (www.enom.com, www.registerfly.com, www.onlinenic.com...). Tại Việt Nam các đơn vị đăng ký Mua tên miền (http://vdo.com.vn/mua-ten-mien-gia-re/)quốc tế là: Viettel IDC, FPT, PA, Matbao, Nhanhoa …. Thủ tục đăng ký và nhận đăng ký khá đơn giản: rà xem tên miền đã đăng ký có hay chưa, điền bản đăng ký tên miền, đóng phí.

Theo Quyết định số 92/2003/QĐ-BBCVT của Bộ Bưu chính - Viễn thông (BCVT) ban hành ngày 26-5-2003, trọng tâm Internet Việt Nam (VNNIC) - thuộc Bộ BCVT là đơn vị có nhiệm vụ thực hành chức năng quản lý, phân bổ, giám sát và thúc đẩy việc dùng nguồn tài nguyên tên miền, địa chỉ, số hiệu mạng Internet tại Việt Nam. Theo đó, các cá nhân chủ nghĩa, doanh nghiệp đã đăng ký tên miền, thủ tục đăng ký để sở hữu tên miền ở Việt Nam hiện khá mau chóng và dễ dàng