PDA

View Full Version : Bạn đã thử giảm cân với nước trà xanh?


minhtuanvcuer
29-10-2014, 01:27 PM
Chị em phụ nữ có rất nhiều cách giảm cân nhanh (http://giammonhanh.net/bat-mi-cach-giam-can-nhanh-nhat-ai-ngo-toi) chóng như chạy bộ, ăn kiêng…nhưng ít ai biết trà xanh cũng là thần dược giúp chị em phụ nữ có thể giảm cân nhanh chóng!


>> Cách giảm béo hiệu quả trong 1 tuần (http://giammonhanh.net/lo-dien-cach-giam-beo-hieu-qua-nhanh-chong-chi-trong-1-tuan)


>> Cách giảm béo mặt hiệu quả (http://giammonhanh.net/tiet-lo-cach-giam-beo-mat-hieu-qua-va-nhanh-nhat-hien-nay)


>> Cách giảm béo đùi
(http://giammonhanh.net/cach-giam-beo-dui-don-gian-ma-hieu-qua-nhat)
Thành phần của trà xanh

Trà xanh được biết đến như một thức uống bổ dưỡng, mang lại nguồn dinh dưỡng đáng kể bởi trà xanh chứa hầu hết các loại vitamin bổ dưỡng như vitamin A, B1, B2, PP , đặc biệt là lượng vitamin C có trong trà xanh cao gấp 3 – 4 lần so với cam, chanh.

Ngày nay, các nhà khoa học cũng đã tìm thấy 17 loại acid amin và một lượng lớn chất khoáng cần thiết cho cơ thể có trong lá trà. Trà cũng là thức uống duy nhất chứa GC, EGC, EGCG giúp giải khát, thanh lọc cơ thể. Caffeine là một thành phần quan trọng, tạo ra cảm giác hưng hấn cho người uống. Tuy nhiên, lượng caffeine trong trà thấp hơn rất nhiều so với cà phê vì vậy hạn chế tác hại đối với hệ thần kinh và tiêu hóa.

Ngoài ra, trà xanh còn chứa nhiều loại carbonhydrat và nhiều enzyme khác nhau tham gia vào quá trình trao đổi chất của cơ thể. Do vậy trà xanh phục vụ đắc lực trong quá trình giảm cân của các chị em.

Giảm cân với trà xanh

Đối với những người thừa cân, béo phì, trà xanh là một trong những thức uống cần phải duy trì hàng ngày. Cùng với một chế độ luyện tập khoa học, một khẩu phần ăn hợp lý cùng 3 – 4 ly trà xanh mỗi ngày giúp bạn rút ngắn thời gian giảm béo. Trà xanh có thể giúp cơ thể đốt cháy 100 đơn vị calo mỗi ngày.

Trà xanh có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng. Vì vậy, sau khi ăn nhiều chất béo, bạn nên uống một cốc trà xanh để lượng mỡ nhanh chóng giải phóng ra khỏi cơ thể. Mỡ thừa tích tụ dưới da sẽ tiêu hao dễ dàng hơn, từ đó giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, trà xanh có thể làm giảm lượng mỡ trong máu, thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể giúp bạn có làn da tươi sáng và một cơ thể khỏe mạnh.

Ngoài ra, nếu bạn uống trà xanh trước khi tập thể dục buổi sáng, các hợp chất này có thể đẩy nhanh quá trình giảm mỡ bụng hiệu quả trong thời gian tập thể dục aerobic.Uống trà xanh vào buổi sáng như một yếu tố hỗ trợ ngăn ngừa hình thành colesterol trong cơ thể. Ngăn ngừa béo phì và các bệnh tiểu đường, máu nhiễm mỡ, bệnh mạch vành…

Có một cách bạn có thể giảm cân được nhanh chóng, loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa trên cơ thể đó chính là áp dụng công nghệ cao – Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ Laser Lipo là giải pháp giảm mỡ toàn thân hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ này đã được Bộ Y tế và tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt, được khách hàng lựa chọn nhiều nhất năm 2013.

Thực tế đã có rất nhiều khách hàng hài lòng với công nghệ giảm cân nhanh này bởi nhứng hiệu quả của nó mang lại và đặc biệt là không tốn nhiều thời gian. Chỉ sau 1 lần điều trị khách hàng đã hoàn toàn sở hữu thân hình thon gọn, loại bỏ được tới 95% lượng mỡ thừa, lại tuyệt đối an toàn, đồng thời giúp làn da trở nên săn chắc, khỏe mạnh, đẹp tự nhiên.