PDA

View Full Version : Kết quả nâng mũi S-line 3D được bao lâu?


minhtuanvcuer
29-10-2014, 02:49 PM
Mũi của em bị thấp và có phần hơi hếch nên em cảm thấy rất tư ti khi giao tiếp. Em được biết dịch vụ nâng mũi S-line (http://nangmuithammy.net/nang-mui-s-line-3d-han-quoc) 3D tại Kangnam có thể giúp khắc phục triệt để khuyết điểm của chiếc mũi. Vậy em muốn hỏi kết quả nâng mũi S-line 3D được bao lâu ạ? (Lê Thúy Trinh, Hà Nam)


>> Nâng mũi s line giá bao nhiêu (http://nangmuithammy.net/nang-mui-s-line-3d-han-quoc-gia-bao-nhieu-tien)


>> Nâng mũi s line ở đâu đẹp
(http://nangmuithammy.net/nen-nang-mui-s-line-3d-o-dau-dep-va-toan)
Chào bạn Thúy Trinh!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Kết quả nâng mũi (http://nangmuithammy.net/) S-line 3D được bao lâu? Công nghệ nâng mũi S-line 3D với đặc điểm sử dụng sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn) có độ tương thích cao với cơ thể và không bị bào mòn theo thời gian. Vì vậy, sau khi sụn được cấy ghép vào mũi sẽ tạo thành một khối thống nhất, kết quả được duy trì vĩnh viễn đến trọn đời.

Đặc biệt, khi nâng mũi S-line 3D tại Kangnam khách hàng còn được cấp thẻ bảo hành kết quả nâng mũi S-line 3D vĩnh viễn, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện nâng mũi bằng phương pháp này.

Ngoài công nghệ tiên tiến và hiện đại, nâng mũi S-line 3D còn có sự hỗ trợ của thiết bị 3D cho phép bác sĩ chụp và dựng mô phỏng được dáng mũi phù hợp với từng khách hàng. Qua đó khách hàng có thể xem trước được sự thay đổi của mũi cũng như toàn bộ khuôn mặt trước khi quyết định phẫu thuật. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trao đổi với bác sĩ để đi đến sự thống nhất cao nhất về dáng mũi mới.

Thiết bị 3D giúp cho bác sĩ định hình được dáng mũi phù hợp với khách hàng, từ đó đo vẽ, lên kế hoạch và tiến hành nâng, sửa mũi chính xác. Như vậy, nâng mũi S-line 3D ngoài việc duy trì được kết quả vĩnh viễn còn giúp cho khách hàng có định hình trước về dáng mũi, và kết quả sát với ý muốn của khách hàng nhất.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, nâng mũi S-line 3D được thực hiện theo một quy trình chuẩn từ khâu thăm khám đến việc hướng dẫn khách hàng chăm sóc mũi đúng cách để tối ưu về mặt kết quả cũng như đảm bảo an toàn. Do vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng, kết quả thẩm mỹ. Phương pháp này cũng được đánh giá là giải pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay, mũi không bị thô cứng, không lộ sống, bóng đỏ hay dị ứng chất liệu mà ngược lại sẽ mang đến cho bạn dáng mũi hình chữ S mềm mại, cao, thanh thoát, tự nhiên nhất.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, ứng dụng nâng mũi theo quy trình chuẩn, Thẩm mỹ viện Kangnam đang là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu nâng mũi.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì về dịch vụ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được tư vấn.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi thanh tú như ý!