Ðăng nhập

View Full Version : Trị sẹo lõm do mụn bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm


haily19
29-10-2014, 03:25 PM
Mụn xuất hiện không chỉ làm da bị tổn thường mà còn hay để lại “dấu tích” là những vết thâm hay sẹo lõm nếu không chữa trị đúng cách. Những vết sẹo lõm trên mặt khiến bạn kém xinh hơn rất nhiều. Một trong những cách trị sẹo lõm được đánh giá cao nhất hiện nay chính là công nghệ Cấy da siêu vi điểm ('http://tri-mun.vn/tri-seo-lom-mun-bang-cong-nghe-cay-da-sieu-vi-diem/')

>> Quy trình trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser như thế nào? ('http://namda.info/quy-trinh-tri-nam-da-bang-cong-nghe-yellow-laser-nhu-the-nao/')
>> Ngừa và trị mụn từ bên trong với súp rau củ ('http://dichvuthammy.org/ngua-va-tri-mun-tu-ben-trong-voi-sup-rau-cu/')
Công nghệ trị sẹo lõm uy tín bằng cấy da siêu vi điểm có xuất xứ từ Đức, đã được cơ quan FDA ( Hoa Kỳ ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Đây là công nghệ trị sẹo lõm sử dụng những thiết bị hiện đại đưa dưỡng chất vào da đồng thời kết hợp chiếu ánh sáng Laser CO2 Fractional, giúp làm đầy sẹo lõm, làm mịn da.
http://tri-mun.vn/wp-content/uploads/2014/01/tri-seo-lom-do-mun-bang-cong-nghe-cay-da-sieu-vi-diem.jpg
Sau mụn thường để lại những vết thâm hoặc vết sẹo lõm
Trước tiên, bác sĩ tại thẩm mỹ viện sẽ tiến hành làm đầy các vết sẹo lõm bằng cách sử dụng các thiết bị chuyên dụng tạo tổn thương giả mạo trên da. Việc này kích thích cơ thể phản ứng lại bằng cách tự làm đầy các tổn thương ấy.
Sau đó bác sỹ sẽ chiết tách những dưỡng chất cần thiết từ cơ thể khách hàng và đưa vào da giúp tăng sinh collagen, sản sinh các tế bào da mới, làm đầy sẹo lõm nhanh chóng và giúp da trở nên mịn màng hơn.
Cuối cùng bác sĩ sử dụng công nghệ Laser Co2 Fractional chiếu lên vùng da điều trị. Công nghệ này giúp làm mịn da, đều màu với vùng da xung quanh.
http://tri-mun.vn/wp-content/uploads/2014/01/tri-seo-lom-do-mun-bang-cong-nghe-cay-da-sieu-vi-diem2.jpg
Trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm mang lại làn da mịn màng, tươi sáng
Với cơ chế hoạt động tối ưu, công nghệ Cấy da siêu vi điểm được các chuyên gia, bác sĩ da liễu và người dùng đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả điều trị sẹo lõm.
Nguồn: tri-mun.vn