PDA

View Full Version : Các bài tập yoga cơ bản dành cho người mới học


kimkim89
30-10-2014, 10:55 AM
Yoga giúp con người hoàn thiện và mạnh mẽ trước áp lực của cuộc sống đương đại, giúp giảm stress, tăng sức tụ hợp, giảm đau, loại bỏ những nếp xấu và nhấc bản thân về ý thức trách nhiệm. Việc tìm một địa chỉ học với những bài tập yoga hiệu quả, chất lượng là vô cùng quan yếu. Sau đây,Trung tâm học yoga Tâm Yên (http://yogatamyen.vn) xin giới thiệu đến Qúy học viên một số bài tập cơ bản được đúc kết qua nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn.
http://yogatamyen.vn/upload/administrator/image/sl idechinh/8.jpg
Các bài tập yoga được nhiều học viên vận dụng nhất đó là:

_ [b]Chống đẩy đá chân: bắt đầu với tư thế giống chống đẩy. Bạn nhấc đầu gối phải lên cao về phía vai trái. Sau đó thay vì thu chân phải lại chạm sàn như ban sơ, duỗi thẳng chân ra và căng người.

_ Các bài tập mô phỏng tư thế động vật như: Ếch tấn nhảy: bài tập này tốt cho mông và đùi, đồng thời đốt calo hữu hiệu. Cách thực hiện: bạn đứng thẳng, bàn chân hơi rộng hơn hông, hơi hám ra ngoài (A). Tấn xuống, đặt tay lên mặt đất giữa hai chân, giữ ngực và cằm hướng lên (B). Nhảy lên trên, vung tay lên không trung (C). Đưa tay xuống trong khi bạn trở lại vị trí tấn. thực hiện 10 lần.

_ Bài tập cho hông: Bạn ngồi khoanh chân sao cho chân phải đặt lên trên chân trái, siết chặt chân sang 2 bên khôn cùng có thể. Nếu ngồi trên sàn hoặc trên mặt đất không thuận tiện thì có thể trải thảm hoặc khăn phía dưới mông. Giữ phong thái sao cho thoải mái nhất, sau đó đổi chân.

Hãy đăng ký học ngay các bài tập yoga tại Tâm Yên Yoga & Dance để có một tâm hồn bình an và một thân thể khỏe mạnh.

TÂM YÊN YOGA & DANCE CENTER

Địa chỉ: Số 12, tổ 61, TT Sở địa chính Nhà Đất, Đường Trung Kính, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Điện Thoại : 04.37820019 0912818619

Rất hân hạnh được phục vụ Qúy Khách.

Website: http://yogatamyen.vn/ (http://yogatamyen.vn/upload/administrator/image/s lidechinh/8.jpg)