PDA

View Full Version : Cách tẩy lông hiệu quả bằng sáp ong


vuquangtb923
31-10-2014, 08:33 AM
Dùng sáp ong tẩy lông là một trong những cách tẩy lông chân (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-chan-vinh-vien) tự nhiên đơn giản, tiết kiệm, không gây đau rát nhất trong tất cả các phương pháp. Bài viết này xin hướng dẫn chị em cách triệt lông chân bằng sáp ong hiệu quả.


- tẩy lông tại nhà hiệu quả (http://trietlongvinhvien.vn/tag/tay-long-tai-nha-hieu-qua)


- triệt lông tay (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-tay-vinh-vien)
- tẩy lông tay tại nhà (http://trietlongvinhvien.vn/tag/tay-long-tay-tai-nha)


Cách tạo sáp ong tẩy lông (http://trietlongvinhvien.vn/dich-vu-tay-long-vinh-vien) chân


Nguyên liệu:


2 chén đường
1/4 chén nước
1/4 chén nước cốt chanh


Thực hiện


Đổ nước, đường, chanh vào một cái chảo, bật bếp nhỏ lửa và đun nóng. Trong khi thực hiện, chị em nên lưu ý quấy hỗn hợp liên tục để đường tan chảy và sánh lại. Lúc này, hỗn hợp sẽ có màu nâu, sền sệt rất đẹp mắt.


Nếu thấy đường vẫn còn trong sáp nghĩa là do các chị không quấy đều tay trong khi thực hiện. Lúc này tiếp tục phải nấu lại cho tới khi hỗn hợp tan chảy hoàn toàn.


Để đảm bảo sáp đã có thể sử dụng được, các chị nhỏ 1 giọt sáp vào ly nước lạnh. Nếu nó loang ra nghĩa là hỗn hợp vẫn còn lỏng. Còn nó đọng thành giọt phía dưới cốc nước là đã có thể tắt bếp để thực hiện bước tiếp theo.


Triệt lông chân bằng sáp ong như thế nào?


Đầu tiên, chị em nên lưu ý làm sạch da trên vùng cần wax. Hãy thử sáp trên ngón tay để đảm bảo nó đã nguội vừa phải, không gây bỏng da. Sau đó dùng dao lấy sáp thoa mỏng lên vùng cần wax, tán đều. Đặt nhanh miếng vải vào vùng vừa bôi sáp, dùng tay miết thật mạnh. Lúc này, hãy dùng tay giật thật nhanh miếng vải ngược với chiều lông mọc.



Lần lượt làm cho tới hết các phần cần wax. Sau đó, các chị làm sạch vùng da với khăn bông thấm nước lạnh. Cách này sẽ giúp đóng chặt các lỗ chân lông. Nếu thấy da bị ửng đỏ thì đây là phản ứng bình thường, sau một giờ mọi thứ sẽ biến mất. Chị em có thể thoa kem dưỡng ẩm sau khi wax để da phục hồi nhanh hơn.



Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tẩy lông cao nhất với các phương pháp này, bạn cần phải thực sự kiên trì. Phương pháp tẩy lông hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn được các chuyên gia khuyên dùng chính là công nghệ triệt lông New E Light tại thẩm mỹ viện Kangnam.



Trên đây là cách triệt lông chân bằng sáp ong, chúc các bạn thành công!