PDA

View Full Version : Giá làm một bên má lúm đồng tiền là bao nhiêu?


minhtuanvcuer
31-10-2014, 08:59 AM
Xin chào chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam, em muốn hỏi giá làm một bên má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/) là bao nhiêu ạ. Em đang có ý đinh tạo một má lúm đồng tiền mà chưa rõ giá cả như thế nào. Em mong chuyên mục tư vấn giải đáp giùm em ạ. Em cảm ơn nhiều! (Hoàng Thị Thu, 24 tuổi)

>> Thẩm mỹ má lúm đồng tiền
(http://malumdongtien.com/co-tham-my-tao-ma-lum-dong-tien-duoc-khong)
>> Sự tích má lúm đồng tiền
(http://malumdongtien.com/kham-pha-su-tich-an-sau-doi-ma-lum-dong-tien)
>> Làm sao để có má lúm đồng tiền
(http://malumdongtien.com/lam-sao-de-co-ma-lum-dong-tien-dep-tu-nhien-nhu-that)
Bạn Thu thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Có nhiều chị em vẫn mong muốn sở hữu được má lúm đồng tiền để giúp khuôn mặt duyên dáng và tươi tắn hơn. Hiện nay, với sự ra đời của phương pháp làm má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật tại thẩm mỹ viện Kangnam hoàn toàn có thể giúp phái đẹp có được má lúm tự nhiên nhất mà không để lại sẹo cũng như không để lộ dấu vết thẩm mỹ, với kết quả lâu dài theo thời gian.

Giá làm một bên má lúm đồng tiền là bao nhiêu? Tại thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí tạo má lúm đồng tiền là 5 triệu đồng/bên.

Bên cạnh đó, quy trình tạo má lúm đồng tiền tại tại thẩm mỹ viện Kangnam cũng được áp dụng theo một quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khi đến với thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn vị trí cũng như kích cỡ của lúm đồng tiền muốn tạo. Sau đó, bác sĩ sẽ gây tê và dựa vào quá trình hình thành má lúm tự nhiên để tạo một lỗ nhỏ bên trong khoang miệng tại vị trí được các bác sĩ xác định trước đó. Cuối cùng, bác sĩ sẽ dùng chỉ tự tiêu đính vùng cơ và vùng da lại với nhau tạo thành một vùng lõm nhõ mà người ta gọi là má lúm đồng tiền.

Do mọi tao tác đều được tiến hành hoàn toàn bên trong khoang miệng nên phương pháp làm má lúm đồng tiền này không hề ảnh hưởng đến vùng da mặt và không hề để lại dấu vết thẩm mỹ. Bên cạnh đó thời gian tạo má lúm đồng tiền diễn ra nhanh chóng, chỉ mất từ 15 đến 20 phút là bạn đã có được một lúm đồng tiền như mong muốn.

Công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp chuyển giao từ các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc, cam kết quy trình diễn ra an toàn, đảm bảo mang lại cho bạn lúm đồng tiền xinh xắn và duyên dáng nhất.

Bạn Thu nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ tư vấn cụ thể về phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến số Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!