PDA

View Full Version : Chế độ chăm sóc sau điều trị tàn nhang như thế nào?


vuquangtb923
01-11-2014, 08:53 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ, bác sĩ cho cháu hỏi, cháu đã chữa tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning 1 ngày trước, hiện tại các đốm tàn nhang của cháu hơi đỏ, cháu không biết chế độ chăm sóc da sau khi điều trị tàn nhang (http://tritannhang.info/) như thế nào ạ, có cần dùng kem trị nám da? Ăn uống có phải kiêng khem gì không ạ? Mong bác sĩ hồi âm sớm cho cháu, cháu cảm ơn bác sĩ!


- trị tàn nhang tận gốc (http://tritannhang.info/tri-tan-nhang-tan-goc-bang-cong-nghe-laser-toning)


- kem tri tan nhang (http://tritannhang.info/tag/kem-tri-nam-tan-hang)


(Lê Na – Phú Thọ)


Trả lời:


Chào bạn Lê Na!


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề bạn thắc mắc được các chuyên gia thẩm mỹ của Kangnam giải đáp như sau:


Để đảm bảo đạt được hiệu quả tối ưu nhất, sau điều trị bạn cần thực hiện chăm sóc đúng cách. Thông thường thì bác sĩ trị liệu sẽ hướng dẫn cho bạn.


Chế độ chăm sóc sau điều trị tàn nhang bằng Laser (http://tritannhang.info/sau-dieu-tri-tan-nhang-bang-laser-toning-da-co-bi-mong-va-bat-nang-khong) Toning


Theo các bác sĩ điều trị thẩm mỹ da của thẩm mỹ viện Kangnam, sau khi điều trị bằng laser, các đốm tàn nhang sẽ có hiện tượng ửng đỏ trong vài ngày đầu. Sau 3-5 ngày các đốm tàn nhang này sẽ tự bong ra.


Bạn có thể kết hợp với bôi kem trị vết thâm sau mụn tái tạo da trong 3 ngày đầu để thúc đẩy quá trình bong vảy và làm đầy da.


Sau điều trị bạn lưu ý không ăn một số loại thực ăn như: Rau muống, trứng, các loại thức ăn làm từ đồ nếp và café. Để tránh hình thành sẹo và vết thâm.


Lưu ý, không được dùng tay để cạy các đốm tàn nhang mà phải để nó tự bong ra. Đồng thời không được tự ý dùng các loại thuốc hay mỹ phẩm đang bán trên thị trường để hỗ trợ cho quá trình điều trị khi chưa được sự chỉ định của bác sỹ hay chuyên gia về gia liễu.


Xem chi tiết hơn về công nghệ trị tàn nhang mới này tại đây.


Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn vui lòng gửi câu hỏi vào chuyên mục tư vấn hoặc đến trực tiếp cơ sở của Thẩm mỹ viện Kangnam theo địa chỉ sau để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.