PDA

View Full Version : Những cách làm ngực săn chắc không phải ai cũng biết


quangeasy1234
01-11-2014, 01:49 PM
Vòng ngực không chỉ cần nở nang mà còn phải săn chắc, tròn đầy thì mới đẹp và quyến rũ. Tập thể dục là một trong những cách làm ngực săn chắc vô cùng hiệu quả. Để giúp chị em có khuôn ngực đẹp hơn, bài viết dưới đây xin giới thiệu 4 bài tập căn bản giúp ngực đẹp, nảy nở, săn chắc tự nhiên.Bài tập số 1: Chống đẩy

http://thammynguc.com.vn/wp-content/uploads/nhung-cach-lam-nguc-san-chac-vo-cung-hieu-qua.jpgĐộng tác chống đẩy

Chống đẩy là một trong những cách làm ngực săn chắc hiệu quả vì tác động lên vùng tay, vai và cơ ngực nâng ngực (http://timkiem.vnexpress.net/?q=nâng ngực) .

Thực hiện như sau: Nằm sấp xuống nền nhà, hai tay chống đất, từ từ sử dụng sức nâng thân thể nên sau đó hạ xuống gần chạm đất thì lại tiếp thô tục nâng lên. Thực hiện chậm và đều đặn nhiều lần.

Bài tập số 2: Bài tập với tạ

http://thammynguc.com.vn/wp-content/uploads/nhung-cach-lam-nguc-san-chac-vo-cung-hieu-qua3.jpgTập tạ

Một số mệnh động tác tập tạ cũng giúp kích thích vào cơ ngực, nhờ vậy mà làm ngực săn chắc tự nhiên. Nếu lo lắng về việc tay sẽ có cơ bắp, chị em có thể lựa chọn loại tạ có kích tấc vừa phải, vừa sức. Một số cách làm ngực săn chắc với tạ như là đẩy tạ cao qua đầu, nằm ngửa đẩy tạ đơn,… có thể được chị em vận dụng hằng ngày và cho hiệu quả rõ rệt cho vùng núi đôi quyến rũ.

Bài tập số mệnh 3: Bơi lội

http://thammynguc.com.vn/wp-content/uploads/nhung-cach-lam-nguc-san-chac-vo-cung-hieu-qua4.jpg

Bơi lội

Tại sao bơi lội lại là cách làm ngực săn chắc tự nhiên? Đơn giản là bởi chưng khi bơi, lồng ngực phải hoạt động nhiều hơn để cung cấp đủ oxy giúp thân thể vận động tốt dưới nước. Ngoài ra, cánh tay sải ra thành thử cũng tác động không nhỏ đến cơ ngực. Bơi lội không tiền giúp bạn giảm cân, giữ dáng mà còn giúp tăng kích thước và giúp ngực săn chắc tự nhiên.

Bài tập số 4: Yoga

http://thammynguc.com.vn/wp-content/uploads/nhung-cach-lam-nguc-san-chac-vo-cung-hieu-qua2.jpgMột mệnh động tác Yoga ngực săn chắc hơn

Yoga không đồng cân giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn là cách làm ngực săn chắc cho hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên, Yoga đòi hỏi người tập phải có quá trình luyện tập lâu dài, có sự chỉ dẫn kĩ từ danh thiếp chuyên gia, các giáo viên dậy Yoga.

Những bài tập này thường yêu cầu bạn phải siêng năng thực hành trong thời gian lâu dài thì mới cho hiệu quả cao được. Chính vì thế mà không ít người nản chí, bỏ cuộc giữa chừng.

Để làm ngực săn chắc và tăng kích tấc một cách tự nhiên, bạn có thể tham khảo công nghệnâng ngực nội soi. Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực nội soi được nhiều người ưa chuộng vì hiệu quả rõ rệt và độ an toàn cao. Công nghệ này giúp vòng 1 tròn đầy văn bằng việc dùng danh thiếp túi độn đưa vào trong khoang ngực. Ứng dụng công nghệ nội soi cùng chất liệu chừng nâng ngực an toàn giúp ngực mềm mại tự nhiên, an toàn, duy trì kết quả lâu dài. Tham khảo lao vụ nâng ngực nội soi TẠI ĐÂY.