PDA

View Full Version : Võ Lâm Luận Kiếm – Thống Lĩnh Môn Phái, Chiêu Mộ Anh Tài


khoapps.net
02-11-2014, 12:33 PM
Với các hoạt động thu hút tuấn kiệt, hành tẩu giang hồ, khiêu chiến ma giáo, tỉ thí oanh liệt và vượt qua muôn nghìn thử thách để bước lên đỉnh quang vinh, mang đến những trải nghiệm mới cho game thủ di động tại Võ Lâm Luận Kiếm - gMO do VNG chính thức phát hành đang tạo cơn bão mới trong làng game Việt.
http://static.mwork.vn/thumbs/HC-I1AXWTfXVw51jXnooqVs0ylM=/smart/i.imgur.com/VSIrX9 j.jpg Võ Lâm Luận Kiếm - Thống Lĩnh Môn Phái (http://khoapps.net/vo-lam-luan-kiem-thong-linh-mon-phai-chieu-mo-anh-tai/)
Bắt kịp xu hướng 2014, Võ Lâm Luận Kiếm thuộc dòng game chiến thuật dạng thẻ bài kết hợp yếu tố RPG, có bối cảnh được thiết kế dựa trên ý tưởng phối hợp các bộ tiểu thuyết Kim Dung & Cổ Long, tạo cảm giác vừa quen thuộc vừa mới lạ. Võ Lâm Luận Kiếm tương trợ chơi mượt trên nền Android và iOS.
http://static.mwork.vn/thumbs/OxWceOWJK_RtVZeHq2X3 d9gQMaw=/smart/i.imgur.com/ghP2Ufd.jpg
Khác với nhiều cốt truyện thường nhật, bước vào thế giới Võ Lâm Luận Kiếm, người chơi không phải đóng vai một hiệp khách cố định mà sẽ nhập vai một “đại chưởng môn”, thống lãnh môn phái và không ngừng chiêu mộ thân sĩ, anh hùng trong dương thế về tề tựu dưới trướng của mình. Người chơi sẽ tẩm bổ, đào tạo đội ngũ và chỉ huy họ để vượt qua những quan ải cam go trên giang hồ, khiêu chiến các thần thế ma giáo, tham gia những cuộc thi luận kiếm lập đỉnh trần giới...

Võ Lâm Luận Kiếm có hệ thống đào tạo môn sinh bài bản với hơn 200 cao thủ và mỹ nữ nổi danh như Hồng Thất Công, Đông Phương Bất Bại, mong manh Dương, Đinh Xuân Thu, Vi Tiểu Bảo, Kha Trấn Ác, Tiêu Phong, Quánh Tĩnh, Lệnh Hồ Xung, Lý Tầm Hoan, Phó Hồng Tuyết, Hoàng Dung, Tiểu Long Nữ, Tứ đại Danh bộ... Hệ thống đội hình trong game được thiết kế cân bằng để không có đội hình nà quán quân mà chỉ có đội hình mạnh mẽ hơn tùy theo sách lược của mỗi người chơi.
http://static.mwork.vn/thumbs/NbqPpUhffZnLsC0QCV28 t1EklU4=/smart/i.imgur.com/DTE5hTh.jpg
ngoại giả, Võ Lâm Luận Kiếm sẽ đưa người chơi du lãm giang hồ qua các địa danh nức tiếng như: Vô Lượng Động, Hắc Mộc Nhai, Yến Tử Ổ, Hạnh Tử Lâm, Nhữ Dương Vương Phủ...; Săn tìm các bảo vật thần binh lợi khí như: Ỷ Thiên Kiếm, Đồ Long Đao, Đả Cẩu Bổng, Kim Xà Kiếm, Ô Tàm Y, Nhuyễn Nhị Giáp, Bảo Tượng Cà Sa...; Tu luyện các tuyệt học võ công như: Cửu Âm Chân Kinh, Quỳ Hoa Bảo Điển, Bắc Minh Thần Công, Hàng Long Thập Bát Chưởng, Lục Mạch Thần Kiếm... Toàn cảnh thế giới võ trợ thì bấy giờ sẽ được tái tạo một cách đầy đủ và rõ nét tại Võ Lâm Luận Kiếm.
Tải game, chơi ngay, trải nghiệm cực chất!Võ Lâm Luận Kiếm