PDA

View Full Version : TMV Kangnam có dịch vụ phun xăm mí mắt không ?


mrhoi88hd
03-11-2014, 12:46 PM
Kangnam thân mến! Mí mắt em khá to và dầy, nên chi mỗi lần điểm trang em thường thích kẻ viền mắt cho đậm nét. Nhưng mỗi lần như thế rất mất thời gian, lại thêm cả thời đoạn tẩy trang sau đó. Xin hỏi Kangnam có phun xăm mí mắt trên (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-tren-phuong-phap-don-gian-lam-dep-cho-doi-mat) không ? Em muốn thực hiện dịch vụ này để không mất thời kì khi trang điểm nữa. Em xin cảm ơn!
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2014/09/bo-tui-dia-chi-xam-duong-vien-mi-mat-deo-nhat-ha-noi4.jpg

Hồng Nhi thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về Kangnam để được trả lời câu hỏi Kangnam có xăm mí mắt đẹp (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-duoi-giai-phap-hoan-hao-nhat-cho-doi-mat-dep) không ? Chúng tôi xin đáp như sau:
giả dụ trong giải phẫu thẩm mỹ có các phương pháp như nhấn mí, cắt mí, thì phun xăm mí mắt là giải pháp thẩm mỹ công nghệ cao cũng được chị em ở mọi lứa tuổi ưa chuộng. Ưu điểm của phương pháp này là đem đến một cặp mắt sắc sảo, sinh động và rõ nét, điều mà luôn khiến các cô gái tiêu tốn nhiều thời kì trong quá trình trang điểm.
Chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất, phun xăm mí mắt tại Kangnam sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp chị em có được đôi mắt như ý mà không phải tốn công như trước.
Tại đây, bạn sẽ được gặp gỡ trực tiếp chuyên viên thẩm mỹ, sẽ là người tham vấn cho bạn về màu sắc, kiểu dáng mí mắt hiệp nhất với cửa sổ tâm hồn, với độ tuổi và nhu cầu của bản thân. Với mắt nhỏ, thao tác vẽ sẽ gian lậu ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, tạo cảm giác cho mắt to hơn. Với mắt to lồi, điểm phun xăm lẩn vào phía trong hàng mi mọc, với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho mắt không quá to.
>> Tham khảo thêm: giá xăm mí mắt (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-cong-nghe-han-quoc-gia-bao-nhieu-tien)
Đường phun xăm mí mắt rõ nét, liền mạch, hài hòa với đôi mắt và tổng thể khuôn mặt, làm cho đôi mắt thêm phần sống động mà vô cùng tự nhiên. Đặc biệt, trong và sau quá trình thực hiện an toàn tuyệt đối, không hề ảnh hưởng tới thị lực, hay gây đau đớn, khó chịu cho khách hàng. Chất liệu mực an toàn, thân thiện với thân, có xuất xứ rõ ràng từ các nhà sinh sản uy tín.
Kangnam với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, chúng tôi tự tín sẽ mang đến cho bạn những giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo nhất.