PDA

View Full Version : Trị sẹo mụn tận gốc với công nghệ kim lăn thế hệ mới 2014


minhtuanvcuer
03-11-2014, 03:57 PM
Sẹo mụn là những tổn thương trên da do mụn để lại. Những cách trị sẹo mụn (http://triseo.com.vn/tri-seo-mun-bang-kim-lan) thông thường sẽ rất khó cải thiện vì mô sợi đã bị đứt gãy, da không còn khả năng tự tái tạo collagen để lấp phẳng vùng da bị sẹo. Hiện nay, kim lăn điều trị là một giải pháp lý tưởng để trị sẹo mụn mà không cần phẫu thuật hay điều trị xâm lấn bóc tách, giúp làm lành vết sẹo mụn một cách triệt để và tiết kiệm tối đa thời gian.

>> Cách trị sẹo mụn bằng thảo dược
(http://triseo.com.vn/top-4-cach-tri-seo-mun-bang-thao-duoc-hieu-qua)
>> Làm mờ sẹo mụn
(http://triseo.com.vn/tuyet-chieu-lam-mo-seo-mun-khong-phai-ai-cung-biet)
>> Cách xóa sẹo mụn
(http://triseo.com.vn/4-ly-do-lua-chon-cong-nghe-kim-lan-de-xoa-so-seo-mun)
Phương pháp điều trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn là một trong những bước đột phá mới trong lĩnh vực điều trị sẹo mụn. Với cơ chế hoạt động là tạo“tổn thương giả mạo” để kích thích quá trình tự làm lành vết thương, tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da, giúp lấp đầy vết sẹo lõm, sẹo rỗ nhanh chóng trong thời gian ngắn.

- Kim lăn điều trị chứa gần 500 kim nhỏ, bén, chích xuyên da đủ sâu (khỏang 2-3mm) để kích thích sản sinh collagen và elastin làm đầy sẹo mụn đồng thời đưa sản phẩm dưỡng chất chính là các nguyên liệu làm lành da thấm nhanh và đủ để phát huy triệt để tác dụng qua các đường thông vi thể làm tăng thêm hiệu quả trị liệu sẹo.

- Những nghiên cứu lâm sàng cho thấy kim lăn điều trị sẹo mụn làm tăng sự thấm sâu của các sản phẩm điều trị vào da gấp 1.000 lần hơn so với bôi da thông thường.

– Hơn nữa, kim lăn điều trị sẹo mụn là phương pháp trị sẹo “thân thiện với da”, hòan tòan không gây tổn thương hàng rào bảo vệ ở thượng bì và những đường thông vi thể tạo bởi 500 kim ấy sẽ đóng lại vài giờ sau điều trị. Thời gian đó đủ để tạo ra quá trình viêm tiếp diễn trong phần sâu của da để tăng sinh sản sợi collagen làm đầy sẹo mà vẫn đảm bảo an tòan cho người được điều trị.

- Phương pháp này lọai trừ được những tác dụng phụ như của lột da mạnh bằng hóa chất hay laser tái tạo bề mặt. Kim lăn làm da trở nên dày lên hơn và nhanh chóng tiếp nhận các điều trị xa hơn sau đó.

Những lợi ích của việc trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn

- Làm tăng thấm các dưỡng chất lên 1.000 lần hơn

- Sắp xếp lại những bó sợi collagen lão hóa hư hại, đồng thời tái tạo collagen cho da nhiều lên bằng phương pháp kích thích cơ học có kiểm sóat.

- Không làm tổn thương da kéo dài, không có tác dụng phụ gây hại da.

- Quá trình kích thích đáp ứng bình thường của da

- Có thể áp dụng cho tất cả các loại da và nhiều vùng da khác nhau của cơ thể

- Giúp hấp thu rất tốt cho bất cứ thành phần họat tính điều trị gì cho da

- Thời gian lành da ngắn từ 12-24giờ nhưng thời gian tái tạo collagen kéo dài nhiều tháng sau đó làm da ngày càng trẻ đẹp

- Không gây ra nhạy cảm nắng cho da.

Tuy nhiên, kết quả điều trị có hiệu quả như mong muốn hay không còn phụ thuộc nhiều vào tay nghề và kỹ thuật thực hiện của bác sĩ. Do đó, bạn nên đến đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm để đảm bảo kết quả phẫu thuật hoàn hảo nhất.