PDA

View Full Version : Làm má lúm có tồn tại mãi hay sẽ trở về trạng thái ban đầu?


minhtuanvcuer
04-11-2014, 02:21 PM
Em đang rất muốn tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-lay-lai-nu-cuoi-duyen) 2 bên má nhưng không biết liệu tạo má lúm đồng tiền có để lại sẹo không, má lúm đồng tiền này có tồn tại mãi mãi hay một thời gian là sẽ trở về trạng thái ban đầu ạ? Mong được các bác sĩ tư vấn giúp. (Đào Khánh Tuyền, Bắc Giang)

>> Thẩm mỹ má lúm đồng tiền
(http://malumdongtien.com/co-tham-my-tao-ma-lum-dong-tien-duoc-khong)
>> Phẫu thuật má lúm đồng tiền
(http://malumdongtien.com/co-the-phau-thuat-tao-ma-lum-dong-tien-duoc-khong)
>> Cách làm má lúm đồng tiền
(http://malumdongtien.com/cach-lam-ma-lum-dong-tien-tai-kangnam-duoc-thuc-hien-the-nao)
Xin chào Khánh Tuyền!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kamgnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:

Tạo má lúm đồng tiền thực chất là việc các bác sĩ tạo ra sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ chuyên dụng với một mũi khâu nhỏ, để khi bạn nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo thành má lúm duyên dáng. Sự kết dính này là vĩnh viễn nên má lúm sau khi tạo sẽ tồn tại lâu dài trên má.

Hơn nữa, khi bạn đến thực hiện tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện một cách khéo léo, cẩn thận, đảm bảo kết quả thẩm mỹ sẽ duy trì lâu dài. Do đó, bạn không phải lo lắng về việc má lúm đồng tiền này sẽ biến mất sau một thời gian làm má lúm nhé.

Để thực hiện kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má, một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã có thể sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo. Để kết quả sau tạo má lúm đồng tiền được ưng ý nhất, bạn cũng nên chăm sóc má lúm theo sự hướng dẫn của các bác sĩ như: Tránh vận động mạnh vùng hàm, súc miệng bằng nước diệt khuẩn theo chỉ định bác sĩ, không nên nói cười hay vận động cơ mặt quá nhiều trong thời gian đầu thực hiện và chú ý dặn dò của bác sĩ thì bạn sẽ sớm có lúm đồng tiền đẹp tự nhiên.

Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn hay thắc mắc liên quan đến dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có thể gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được giải đáp. Trước khi đến, bạn vui lòng gọi điện đến số 1900 6466 để đặt lịch hẹn trước.

Chúc bạn sớm có má lúm đồng tiền như ý!