PDA

View Full Version : Trị sẹo lồi bằng Đông y – Kết hợp trong uống ngoài bôi


minhtuanvcuer
04-11-2014, 03:03 PM
Theo kinh nghiệm dân gian, điều trị sẹo lồi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi-an-toan-hieu-qua) bằng Đông y được coi là giải pháp hiệu quả. Đến nay vẫn có nhiều bài thuốc được truyền tai nhau điều trị, thường là kết hợp trong uống ngoài bôi. Bài thuốc được sử dụng nhiều là uống ngũ linh chi hoàn và ngoài bôi hắc bố dược cao.

>> Cách trị sẹo lồi tại nhà
(http://triseo.com.vn/gom-nhat-cac-cach-tri-seo-loi-bang-phuong-phap-tu-nhien-tai-nha)
>> Phương pháp chữa sẹo lồi
(http://triseo.com.vn/phuong-phap-chua-seo-loi-sieu-nhanh-ma-khong-can-phau-thuat)
>> Xóa sẹo lồi giá bao nhiêu
(http://triseo.com.vn/chi-phi-xoa-seo-loi-tai-tham-my-vien-kangnam-nhu-the-nao)
1. Dùng ngũ linh chi hoàn để uống

Ngũ linh chi: 1500g tán bột luyện với mật thành viên. Mỗi viên nhỏ, khi cân lên nặng khoảng 3g. Mỗi ngày uống hai lần với nước ấm, mỗi lần dùng khoảng từ 0,5 – 1,5 viên (tùy thuộc vào tình trạng và kích thước sẹo lồi). Đối với những người có thể lực yếu hoặc có bệnh liên quan đến mỡ máu nên cẩn thận khi dùng và phải giảm bớt liều lượng thuốc mỗi khi sử dụng.

2. Bên ngoài dùng hắc bố dược cao

Đổ hắc bố dược cao vào chảo hoặc nồi gang đun 30 phút rồi hòa mật ong tiếp tục đun sôi. Sau đó, lấy dây mịn, dây bột ngũ vị tử vào ngay lúc đó, đun nhỏ lửa cho thành cao rồi cuối cùng hòa bột ngô và bột mai hoa băng phiến vào là được cao.

Những tên dược liệu này bạn có thể ghi lại và tìm mua tại các hiệu thuốc Đông y. Với phương pháp này, bạn nên kiên trì sử dụng hàng ngày đều đặn mới có kết quả. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một người có thời gian để tìm hiểu về dược liệu cũng như cất công để làm cao hoặc thuốc bôi ngoài thì phương pháp trị sẹo lồi bằng thẩm mỹ công nghệ cao chính là một sự lựa chọn thông minh.

Để có được kết quả trị sẹo lồi cao nhất, bạn nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng dịch vụ tốt. Một trong những địa chỉ được khách hàng tin cậy hiện nay là Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, các chuyên gia, bác sĩ đã nghiên cứu và ứng dụng, cập nhật phương pháp điều trị sẹo hiện đại với sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị tiên tiến được kiểm duyệt bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên khoa – những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ giúp bạn có được kết quả điều trị an toàn và hiệu quả nhất.

Phương pháp trị sẹo lồi Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng hiện này là Laser Co2 Fractional – công nghệ có độ thân thiện và phù hợp với thể trạng và mức độ sẹo khác nhau, đặc biệt đây là phương pháp trị sẹo hoàn toàn bằng bước sóng laser phù hợp không phẫu thuật. Laser CO2 Fractional sử dụng bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và thúc đẩy quá trình hình thành các mô collagen mới thay thế cho các tế bào đã mất đi. Các bước sóng thích hợp của Laser CO2 Fractional tiếp tục tác động lên vùng da cần điều trị giúp giúp chỉnh sửa vết sẹo lồi và nếp nhăn quanh vùng sẹo một cách nhanh chóng.

Tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ mà không gây xâm lấn tới các vùng da và tế bào xung quanh. Vì vậy, trong và sau điều trị, làn da của bạn được bảo vệ an toàn, không có bất kỳ biến chứng nào. Đồng thời, Laser CO2 Fractional với khả năng loại bỏ sạch các lớp sừng cứng, tế bào già cỗi, hư tổn quanh vùng sẹo làm bề mặt da trở nên thông thoáng, kích thích sự tuần hoàn máu giúp bề mặt da được tái tạo trong thời gian nhanh chóng trở nên săn chắc, khỏe mạnh tự nhiên và đồng màu với các vùng da khác.

Để được điều trị sẹo lồi an toàn và sớm nhất, bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc gọi đến tổng đài 1900 6466 để được bác sĩ tư vấn và đặt lịch thăm khám.