PDA

View Full Version : Thế nào để chọn áo sơ mi nam cho 1 vài anh chàng gầy?


nguyenthinew
05-11-2014, 08:38 AM
Cũng giống như rất nhiều kiểu áo quần khác. Một số mẫu áo sơ mi nam (http://www.akadia.org/t/bi-quyet-chon-lua-ao-so-mi-nam-gianh-cho-1-vai-chang-gay.13139/) khá là kén chọn người mặc, nhất là với 1 vài bạn trai đang có thân thể gầy gò & cao nhồng. Vì thế, thế nào để có thể lựa mua cho bản thân những kiểu áo sơ-mi thích hợp với dáng vóc của bản thân sẽ là việc chả hề dễ dàng chút nào.
Sử dụng chất liệu và mẫu mã Đối với dáng vóc cao & ốm tong ốm teo, người bận phải chọn những chiếc áo sơ mi nam phong cách (http://batdongsan-vn.com/threads/ao-so-mi-nam-1-so-van-de-ma-chang-gay-nen-tim-hieu.6889/) sỡ hữu loại vải hơi dày 1 tí để mà chả làm lộ xương và các phần cơ thể chưa "có thịt". Chớ có bận ôm sát người bởi cái áo sẽ khiến người diện đã ốm càng ốm hơn nhiều.
http://g.vatgia.vn/gallery_img/5/kbz1410851975.jpg
Mua bán nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng áo sơ mi nam
Cách thức mix đồ Nếu như phối với quần âu hoặc là quần jeans chỉ nên lựa chọn áo sơ mi nam dáng body đường sọc rộng hay là kẻ sọc ca-rô & tông màu sáng đó là: tông màu trắng, trắng hồng, xanh nhạt. Màu sắc sáng & một số đường kẻ sọc to có thể giúp cho các bạn nhìn có vẻ mập hơn & tạo sự tươi trẻ năng động. Với quần âu, hãy lựa chọn dáng xuông vừa tầm, thể hiện dáng đứng. Để ý tới cái túi sau ở quần, độ lớn của cái túi cần phải thích hợp với kích cỡ quần, đừng nên chọn chiếc túi quần rộng quá hoặc quá nhỏ. Bạn phải chọn quần tây áo sơ mi nam, kèm 1 số tone màu trái ngược giữa áo sơmi & chiếc quần, phần áo sơ-mi có gam màu sáng và cái quần có màu sắc tối. Ở bên dưới là 1 vài loại áo sơ mi nam thiệt hot ở trong ngày hè năm nay nhưng mà cũng tương xứng với các anh gầy ốm:
Sơmi họa tiết
Phải khéo léo mới có thể phối hợp được với áo sơ mi nam họa tiết "long lanh". Đừng quá nổi bật hoa mỹ tương tự như những dạng sơ mi giành cho bạn nữ, sơ mi nam họa tiết được coi là chuyện thêm thắt 1 vài yếu tố độc đáo để giảm sự khô cứng và nhạt nhẽo cho y phục vốn đã đơn giản cho tới cẩu thả của các chàng trai. Sơ-mi đa sắc Tươi sáng & thoải mái, 1 vài kiểu sơ-mi sắc màu dành cho con trai có kiểu dáng giản đơn, dễ mix đồ, chỉ việc phối hợp cùng chiếc quần tông màu cơ bản đó là đen, màu ghi, nâu là vừa đủ. Ké thêm 1 đôi giày bata thiệt là đẹp mắt thì vô cùng toàn hảo. Dù thế, chớ có màu mẽ quá kẻo người diện lại trở thành những bạn nam ẻo lả đó nha.

Sơ mi vải denim Denim được coi như vật liệu không khi nào lỗi model. Vải denim đem đến nét khỏe khoắn rất ngầu, nhứt là mỗi lần chúng được xài cho 1 vài kiểu áo sơ mi nam. Đơn giản, mẫu mã trẻ trung & rất nam tính, rất phù hợp cho những người gầy guộc. Một vài mẫu mã áo sơ mi nam này hứa hẹn sẽ làm ngày hè của các chàng trai đặc sắc hơn rất nhiều đó nha!